Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Buổi Phụ Đạo Ngọt Ngào 6

truyen sex Trang 7 trong tổng số 16 Nói chuyện một lúc thì tôi lại đứng dậy, đưa nhẹ một chân của Cúc lên vai mình rồi cầm lấy con cặc để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm đút và bên trong Mặc dù đã hết nước nhờn nhưng cái lỗ lồn của Cúc hãy còn trơn nhẫy lên chỉ cần lựa một chút thôi thì con cặc của tôi cũng ngập vào bên trong. Cúc cũng khe cong người. đẩy mông của mình lên thật cao để cho con cặc tôi chui thật sâu vào bên trong Khi con cặc đã ngập thì tôi cứ ôm nhẹ lấy cái đùi trắng ngần rồi nhấp thật mạnh con cặc vào bên trong. Thân hình của Cúc như rung lên trước những cú nhấp thật mạnh của tôi. Đưa hai bàn tay lễnoa lấy bầu vú của mình Cúc mỉm cười mà nói - Anh làm…kiểu này.. em sướng quá đấy anh ạ.. cảm giác thôn thốn tưng tức ở bên dưới khiến cho em không thế nào chịu được nữa rồi…thích quá.. anh ơi.. nhấp mạnh lên nữa đi anh.. cho thật sâu con cặc vào bên trong cái lỗ lồn của em nữa đi xem nào Tôi càng nhấp mạnh hơn thì nước nhờn càng chảy ra đồng thời thì Cúc cũng rên lên vì sướng. Nhưng làm kiểu này thì cũng khá là mệt lên một lúc sau thì tôi dừng lại mà bảo - Thôi em ơi …làm như thế này, .. anh mệt quá …không thế nào chịu đựng được nữa rồi đây này.. anh chịu thôi em ạ …híc …sao mà …mệt thế không biết nữa …. - Thì anh nghỉ một chút đi rồi làm tiếp có sao đâu nào.. em là em thích cái kiểu làm như thế này rồi đấy anh ạ.. sướng quá đi mất thôi Tôi đành hạ chân của Cúc xuống rồi nghỉ một lúc. Lấy lại sức rồi khẽ xoay người Cúc ra mà nhấp thật nhẹ nhàng con cặc vào bên trong cái lỗ lồn. Với tư thế như thế này thì nước nhờn càng chảy ra nhiều đồng thời thì càng bóp mạnh hơn lấy con cặc của tôi. Cúc phấn khích không thể nào chịu được đưa tay vỗ xuống đệm mà nói - Đã quá.. suớng quá.. em thích quá anh ơi.. tê rần hêt cả cái lỗ lồn của em rồi đây này thích thật đấy a.. a. a đã quá sướng qúa.. a. a. a. Tôi càng nhấp càng hăng nhưng cũng chỉ một lúc sau thì phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Cúc một lần nữa. Do lần này không nhiều bằng lần trước lên nhẹ nhàng một chút thì tôi cũng rút ra khỏi cái lỗ lồn mà nằm vật ra mà thở Thấy tôi như vậy thì Cúc mỉm cười mà nói - Sao mới làm có một chút thôi mà đã không thế nào thở được rồi cơ à, sao mà kém thế không biết - Em tưởng làm như thế dễ dàng lắm đấy ạ.. mệt không thế nào tưởng tượng được đấy em ạ …nhất là khi cái lỗ của em còn mót như thế nữa chứ…anh làm sao mà có thế chịu nổi được Tôi với Cúc cười với nhau rồi cùng nằm tâm sự. Tôi hứa với Cúc là cứ sáng chủ nhật là đến Cúc phụ đạo, rảnh rỗi thì làm chuyện này nữa. Cúc cũng thích lên là đồng ý ngay. Nằm nói chuyện một lúc thật lâu thì chúng tôi vào bên trong phòng tắm tắm rửa rồi ra về. Về đến nhà cũng khá là muộn Hà ra mở cửa cho tôi rồi nói - Hôm nay sao anh về muộn thế, em đợi mãi đấy anh ạ - Anh có chút việc ở công ty, lại thêm thằng Bình nó rủ anh đi nhậu nữa. Khiếp cái thằng chỉ nhậu nhẹt là giỏi thôi. À vào trong nàh anh kể cho em chuyện này hay lắm - Chuyện gì mà anh bảo là hay, . kiểu này chắc lại cưa được em nào rồi chứ gì. trông cái mặt như thế này là nghi lắm - Sao mà em cứ nghĩ cho anh thế là thế nào nhỉ, anh mà cưa thì đã đổ như chuối rồi, chuyện về cô Cúc dạy tiếng anh đó - Thế hả, kể cho em nghe đi! - Ờ thì chiều nay, sau khi ở công ty về, anh đi uống cà phê thì gặp cô Cúc ở đó. Trông thấy vẻ mặt buồn buồn tội tội thì anh đến an ủi, Thì ra cô bị thật tình nghĩ cũng buồn cười ở quán mà có thế khóc thút thít được mới là lạ. - Thế cơ á. Thì phụ nữ mà anh. Sợ nhất là khi mình bị phụ bạc đó. - À mà cô ấy còn hứa sáng chủ nhật, đến nhà cô ấy cô ấy phụ cho thêm mấy buổi mà đi thi nữa đấy, em có đi học không? - Thôi chủ nhật em còn ngủ cho khỏe, anh muốn đi thì đi đi, mà anh cũng cần phải đi học, thi là không nhắc nhau được đâu. Em thì không thi cũng đỗ rồi, không cần phải như thế làm gì cả Tôi thấy Hà nói như vậy thì cũng mỉm cười trong bụnh mừng thầm vị được thoải mái làm chuyện đó rồi. Hà vẫn trong chu kì lên không thế nào làm chuyện đó được, lên chúng tôi cũng chỉ nằm mà ngủ với nhau tối hôm đó mà thôi. Sáng hôm sau dậy tôi chào Hà rồi đi đến công ty. Vừa đến cổng thì Bình đã tay bắt mặt mừng mà nói - Cảm ơn chú, . không ngờ con hàng chú giới thiệu cho anh hết ý luôn, anh là anh thích rồi đấy.. làm đâu ra đấy.. ngoan thật - Không ngoan hơi lạ đấy, hàng do tôi đào tạo chứ ai đào tạo ở đây, mà cũng phải công nhận là con bé dâm ra phết đấy nhỉ. Làm với nó tôi cũng phát sợ đấy, thế ông thế nào có chiều được em nó không? - Cũng tạm ổn, nhưng vẫn phải học tập em nhiều, à mà còn ông thế nào. Hôm ấy cũng ổn chứ hả. em đấy thế nào, trông dáng người cũng ngon lành ra phết - Ngon với chả lành. Cô giáo tiếng anh của tôi đấy, Chúng tôi nói chuyện một chút rồi về thôi chứ có làm cái gì đâu nào - Thế mà tôi cứ tưởng, thôi vào công ty làm việc đi. Tôi vào đến phòng của mình thì đã thấy Lan làm ở phòng tiền lương đứng ở đó chờ tôi rồi. Thấy làm lạ tôi nói - Sao tự dưng lại đến chờ anh ở đây thế này, có chuyện gì à? - Cũng chẳng có chuyện gì cả, em đến chờ anh cho vui thôi có được không nào, em muốn nhờ anh một chút việc Tôi thấy Lan nói như vậy thì khẽ mỉm cười mà nói lại - Sao thế việc công hay việc tư nào. Việc công thì anh không giúp đâu, anh chỉ giúp việc tư thôi đấy Tôi vừa nói xong thì Lan đỏ mặt lên vì bị tôi trêu nhưng mà cũng nói lại - Cái anh này.. chỉ được cái trêu em là giỏi thôi, mà em nhờ anh việc công thôi chứ việc tư thì em nhờ làm gì, việc tư thì cũng có người làm hộ em rồi Tôi mở cửa phòng làm việc rồi mời Lan vào. Khẽ đưa cho tôi mấy cái bảng tính về công việc của Lan rồi Lan nói - Mấy cái này nó làm sao đấy anh ạ, em thấy khó khó thế nào, nhiều người làm việc không tính theo ngày công mà tính theo giờ thì thế nào đây anh, chẳng lẽ quy đổi giờ làm việc rồi nhân lên à - Ừ không thế thì làm thế nào nữa bây giờ, em lên hỏi giám đốc là biết thôi, quy định như thế nào là giám đốc đưa ra mà đâu có phải anh đâu, hỏi anh như thế này thì cũng bằng thừa thôi mà Thấy tôi nói như vậy thì Lan vứt cái tập tài liệu sang một bên rồi thở dài ra một cái mà nói - Có khi thế lại hay, cứ để cho ông ấy giải quyết như thế nào. Không quy định rõ thì làm sao mà có thế làm được cơ chứ. Tôi khẽ cười rồi nhìn Lan. Lan cũng không phải là xinh xắn lắm nhưng được cái dáng người khá là cao cộng thêm với nước da trắng ngần nữa. Hai cặp đùi thon dài cộng thêm với cặp mông nảy nở làm cho tôi cũng cảm thấy bấn rứt trong người. Cộng thêm với cặp vú căng tròn nữa, có thế nói là Lan cũng làm cho khối anh xiêu vẹo Tôi vừa làm vừa ngắm Lan như vậy thì Lan cũng mỉm cười vênh mặt lên mà nói với tôi - Sao nhìn gì mà nhìn khiếp thế, muốn ăn thịt người ta hay sao đấy hả, cẩn thận về mà mách với vợ sắp cưới là đi đời đấy nghe chưa - Rồi biết rồi, yên tâm đi, nhưng mà trông xinh như thế này mà không ngắm thì cũng hơi phí thật, mà ngắm thì có chết ai đâu nào Nghe tôi nói như vạy thì Lan càng vênh mặt lên ngồi lên bàn tôi mà gác chân lên. Tôi không thế chịu nổi nữa bèn nói - Có xuống không nào, không xuống là anh sờ đấy. - Em không xuống đấy thì làm sao nào, có giỏi thì sờ xem thế nào đi Lan càng khiêu khíc tôi mà gác chân lên. Tôi thấy không sờ thì hơi phí, đồng thời cũng phải cho Lan biết thế nào là lễ độ Tôi khẽ đưa tay của mình lên mà vuốt chầm chậm lấy cái đùi. Lan thấy tôi làm như vậy thì ngạc nhiên đồng thời cũng trợn tròn mắt của mình lên ngạc nhiên nhưng cũng tức giận - Này không ngờ mà cũng làm thật cơ à, có bỏ ngay cái tay ra không thì bảo, ăn đòn ngay bây giờ chứ lại - Thì em thách anh mà, em lên nhớ với anh cái vấn đề này là quá bình thường nghe chưa, chẳng có cái gì là anh không dám cả Vừa nói tôi vừa đưa tay mà mân mê cái đùi trắng nõn nà của Lan. Lan thấy tôi lên nước như vậy thì lườm mà nói - Này có bỏ tay ra ngay không thì bảo. Ăn đòn đến lơi rồi đấy biết không hả, bỏ tay ra - Anh không bỏ ra đấy làm gì được anh nào, có giỏi thì la lên đi, xem ai hơn ai, sao em không cho đùi của mình xuống mà cứ để lên bàn anh còn kêu cái lỗi gì Thấy tôi nói như vậy thì Lan cũng vênh mặt lên mà nói - Em cứ để đấy, làm gì được em nào, mà em nói lại câu cuối, có bỏ tay anh ra không thì bảo, đừng có mà để em điên lên nghe chưa - Em điên lên thì được cái gì nào anh không bỏ đấy Nói xong tôi tiếp tục mân mệ tay của mình vào háng của Lan. Không thế nào chịu được hành động của tôi thì Lan khẽ đưa tay lên mà tát tôi. Tôi khẽ bắt được rồi kéo Lan xuống mà hôn chầm chậm lên đôi môi đỏ mọng. Lan bị tôi kéo như vậythì cũng mất đà lên ngã vào người tôi Được tôi hôn như vậy thì Lan cũng bất ngờ nhưng mà cũng cố gắng đứng dậy. Tôi vì thế càng mút thật mạnh lấy đôi môi đỏ mọng. Không thế nào kìm được lòng mình nữa Lan cũng khẽ vòng tay qua cổ của tôi mà khẽ kéo xuống hôn chầm chậm lên đôi môi của tôi Mùi nước hoa thơm nồng cộng thêm với son dưỡng môi làm cho tôi thích không thế nào tả được luôn Mút chán đôi môi thì tôi khẽ đưa nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình vào bên trong để gạ gẫm đầu lưỡi của Lan. Không ngờ lan cũng mút chầm chậm lấy đầu lưỡi của tôi vậy. Một lúc sua thì chúng tôi mới dời nhau ra Lan lườm tôi một cái rồi nói - Lần này em tha, lần sau thì đừng có mà trách đấy nghe chưa Lan cầm lấy giấy tờ của mình rồi mỉm cười ra ngoài. Tôi không thế nào chịu được khi nhìn cái dáng đi khêu gợi của lan len khẽ chạy lại từ đằng sau mà ôm chầm lấy. Đồng thời cũng đưa hai tay của mình lên mà xoa chầm chậm lấy hai cái bầu vú căng phồng Lan thấy tôi làm như vậy thì cũng mỉm cười mà chẳng nói câu gì mà chỉ dự lưng vào người tôi mà thôi Công nhận là vú của Lan cũng khá là to, bóp ở ngoài lớp áo thôi mà tôi đã thích vô cùng, không thế nào chịu nổi được nữa rồi Lan cũng để cho tôi xoa bóp một lúc nhưng rồi khẽ nói nhỏ với tôi - Thôi để khi khác đi anh, bây giờ trong công ty nhiều người, họ mà nhìn thấy thì chết, bỏ em ra đi nào, để em lên xinh ý kiến giám đốc Tôi khẽ bọ Lan ra rồi để cho Lan xin ý kiến giám đốcnhưng cũng đồng thời nhắn với Lan là tôi đợi một ngày nào đó Tôi không ngờ Lan lại dễ dàng như vậy, tuy nhiên thì cũng phải chú tâm vàocong việc cho nó hòan thành tốt đã Chẳng mấy chốc thì đã hết một ngày làm việc. Tôi về nhà rồi bảo với Hà - Này hôm nay anh lĩnh lương, em cầm lấy đi - Khiếp chưa cưới mà đã tin tưởng đến thế cơ à, khiếp thật đấy nhỉ, đúng là chồng, thế có nộp đủ không hay là cho con nào đấy hả, nhìn cái mặt như thế này là nghi lắm đấy - Ơ anh không nộp đủ thì còn đưa cho ai nữa nào. Có thế mà cũng hỏi, đúng là vợ của anh, thế hôm nay chiều anh được chưa nào, Anh là anh không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này - Thế chồng em múôn chiều kiểu gì nào, em chiều kiểu đấy cho, hôm nay thì vô tư luôn, mà thôi, vào trong nhà tắm tắm rửa rồi ra ăn cơm đi, chuyện đó tính sau Tôi khẽ mỉm cười vào trong phòng nghỉ ngơi một chút rồi đi tắm. Tôi thấy tại sao mình lại không rủ Hà vào tắm cùng nhỉ lên nói - Hà ơi vào tắm cùng anh được không, anh là anh muốn tắm cùng em lắm rồi đấy Tôi nói như vậythì Hà cũng khẽ tiến lại gần đến phòng tắm mỉm cười mà nói - Em mà tắm cùng với anh thì ai nấu cơm cho mà ăn đây, gớm vẽ chuyện, thôi tắm nhanh rồi ra mà ăn cơm nhanh lên - Thôi mà vào tắm cùng vói anh một chút thì đã chết ai đâu nào. Cơm không nấu thì tí nữa nấu đâu có chêt ai đâu Nói xong thì tôi cũng kéo Hà vào bên trong nhà tắm đồng thời cũng phun nước cho Hà ướt hết quần áo. Tôi làm như vậy thì Hà nhăn mặt che lấy cái vòi nước mà nói - Em không đùa đâu, dừng có mà trêu cái kiểu đấy nhé, đã thế cho anh chết này Nói xong thì Hà cầm lấy vòi mà phun lại tôi. Chẳng mấy chốc thì hai người đã ướt súng tôi ôm chặt Hà vào trong lòng và Hà cũng như vậy. Lớp quần áo mỏng dính chặt vào người Hà khiến Hà trông khêu gợi vô cùng. Tôi vừa ôm Hà vào trong lòng của mình vừa đưa tay xuống mà xoa chầm chậm lấy cặp mông Hà cũng ôm lấy tôi rồi mút chầm chậm lấy đôi môi của tôi. Chưa bao giờ tôi thấy Hà chủ động như vậy lên càng cố gắng mà hôn thật mạnh để khiêu khích hà Hà siết thặt chặt vòng tay mềm mại của mình vào thắt lưng của tôi mà hôn ngấu nghiến. Đầu lưỡi mềm mại như uốn lượn trong miệng của tôi vậy. Tôi cũng cố gắng mà mút thật mạnh lấy cái đầu lưỡi nhỏ nhắn mềm ại Một lúc sau thì không thế nào chịu được nữa. Hà khẽ cởi nhẹ nhàng cái áo của mình ra đồng thời cũng đưa tay lên mà lột phăng lấy cái áo của tôi, vừa lột Hà vừa mỉm cười mà nói - Đã quá.. không ngờ anh lại đẹp như vậy đấy chồng của em ạ, em là em chỉ thích chồng em như thế này thôi - Thì anh cũng thích vợ anh được như thế này mà, em đẹp lắm Hà ạ Nói xong thì tôi tôi khẽ đưa nhẹ tay của mình lên mà xoa chầm chậm lấy cái bầu vú căng phồng đang trơn bóng lên vì nước. Tuy mới ở ngoài lớp áo lót thôi nhưng tôi cũng cảm nhận được sự mềm mại mượt mà của nó Không thế nào chịu được khi tôi xoa chầm chậm bên ngoài nhưi vậy Hà lùôn tay ra đằng sau mà cởi nhẹ nhàng cái khuy áo ra Hai núm vú hồng hồng nhỏ nhắn đã hiện ra trước mắt tôi. Tôi không thế nào chịu được nữa khom người xuống mà bảo Hà - Nào anh mút cái vú của em nhé, nhìn như thế này là anh không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này - Hà khẽ mỉm cười xoa chầm chậm lấy mái tóc ướt nhẹp của tôi mà nói - Đã quá …anh mút đi anh.. em là em thích được chồng em mút lắm đấy.. vừa mút vừa cắn như hôm gì nhé Tôi khẽ gật đầu rồi đưa nhẹ lưỡi của mình mà liếm chầm chậm lấy cái quầng vú. Cảm giác mềm mại mượt mà quanh cái đầu lưỡi khiến tôi tê rần người lên vì sướng. Ngậm lấy cái núm vú hồng hồng mà mút chùnchụt thì Hà như ưỡn người của mình lên mà cố gắng ấn chầm chậm cái núm vú vào miệng tôi. hà kẽh nói nhỏ nhẹ như kích thích tôi vậy - Liếm …mạnh hơn nữa.. đi anh ơi em…sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này, …sao mà sướng thế hả trời, , , mút nữa lênđi anh em sướng. a. a. đã quá, . sướng quá đi mất thôi ưm ưm Tôi vừa liếm vừa mút chầm chậm đồng thời cũng mút luôn những giọt nước từ bên trên chảy xuống nữa. Chẳng mấy chốc thì cái bầu vú đã căng phồng lên vì đựoc kích thích. Tôi khẽ đứng dậy mà cởi chầm chậm cái quần của mình ra thì Hà mỉm cười mà nói - Thôi anh à, cứ để em cởi xem nào, em cũng múôn mút cái đấy của anh lắm rồi đây này. Sao mà em thích mút của chồng em thế không biết Tôii đành mỉm cười để cho Hà làm. Hà khẽ cúi xuống đưa nhẹ tay của mình ra rồi khẽ tụt dần dần cái quần của tôi xúông. Con cặc đã cứng ngắc bên trong cái quần từ lúc nào. Hà khẽ đưa tay vuốt chầm chậm lấy nó rồi mỉm cười mà nói - Con cặc của anh trông to quá thích thật đấy đúng là chồng của em có khác, đưa em xoa nó một chút xem nào Tôi hơi khẽ ưỡn mông của mình lên một chút thì Hà cầm lấy con cặc của tôi mà vuốt nhè nhẹ. Những ngón tay mềm mại xoa chầm chậm lấy con cặc làm cho tôi sướng không thế nào chịu được luôn Những động tác vuốt ve từ đầu thân cặc rồi xuống bên dưới làm cho tôi sướng đe mê lên chính vì vậy mỗi lúc con cặc tôi càng cứng ngắc hết cả lên. Vuốt chán thân cặc thì Hà lại đưa tay xuống mà mân mê chầm chậm lấy hai hòn dái, đồng thời thì cũng vuốt chùm lông đen ở phía dưới gốc cặc Một lúc sau thì tôi không thể nào chịu được nữa rồi bèn bảo Hà - Thôi em mút con cặc của anh đi em.. em cứ mân mê như thế làm cho anh không thế nào chịu được nữa rồi đây này …nhanh lên đi Tôi nói như vậy thì Hà cũng mỉm cười mà nói lại - Bình tĩnh đi anh làm gì mà nóng vội thế không biết. đi đâu mà thịêt nào, tí nữa em làm cho là được chứ gì Vuốt một lúc nữa thì Hà mới cúi xuống mà hôn chầm chậm lên con cặc của tôi. Đầu lưỡi mềm mại làm cho tôi sướng vô cùng. Vừa hôn vừa liếm càng làm cho con cặc tôi cứng ngắc hơn nữa. Một lúc sua khi đã liếm chán chê thì Hà mới ngậm vào mà mút chùt chut. Hàm răng trắng bóng cọ nhẹ nhàng vào thân cặc khiến cho tôi sướng không thế nào chịu được luôn. Khẽ đẩy nhẹ con cặc vào bên trong miệng của Hà tôi rên lên - Đã quá.. sướng quá.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi em ơi.. em làm anh sướng điên lên mất rồi đây này.. híc.. đã quá.. mút.. thật mạnh lên nữa di em ơi sướng quá đã quá đi mất thôi a, . a. a. thích thật đấy Thấy tôi rên như vậy thì Hà càng cố gắng mà mút thật mạnh lấy con cặc của tôi hơn. Không bao lâu sau thì nó cũng bóng nhẫy hết cả lên. Hà mỉm cười mà nói - Sao đã sướng chưa nào. Thế bây giờ cần em làm tiếp nữa không đây? Thôi thế này là được rồi mà, bây giờ thì đến lượt anh đấy nhé, nhớ là phải làm cho em sướng nghe chưa - Rồi yên tâm, em sẽ sướng ngay thôi mà, có gì mà không sướng được đâu cơ chứ, yên tâm đi, chồng em mà đã làm thì chỉ có mà sướng điên lên thôi em ạ Nói xong thì tôi cũng tụt dần dần cái quần của Hà xuống. Cái mu lồn căng phồng đã hiện ra trước mắt tôi. Chùm lông đen bên dưới đã ướt nhẹp lại tôi khẽ vuốt chầm chậm lấy chùm lông đen đó mà nói - Trông cái của em đẹp quá…anh thích lắm rồi đây này …không ngờ đấy em ạ …. cho anh liếm cái nhé - Gớm anh mà không liếm thì em cũng bắt liếm đó chứ lại không à, thôi liếm đi anh …liếm thật mạnh vào nhé, em là em múôn anh liếm thật mạnh vào bên trong cái lỗ lồn của em cơ Nói xong thì Hà cũng dạng chân của mình ra một chút tôi khẽ ngồi xuống mà mút chầm chậm những sợi lông đenh nhánh phía bên dưới. Hà khẽ nghển cổ lên mà tận hưởng những khóai cảm do tôi mang lại Tôi khẽ mút chầm chậm những sợi lông đó nhưng cũng đồng thời thổi nhè nhẹ vào cái lỗ lồn để cho Hà cảm nhận được những khóai cảm hơn. Mới làm như thế thôi mà Hà đã run bắn cả người lên rồi, không thể nào chịu được nữa. Những dòng nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cũng chầm chậm mà chảy ra lai láng. Những giọt nước bên trên cũng chảy xuống làm cho cái lồn của Hà đẹp một cách lạ lùng. Tôi khẽ đưa tay vuốt chầm chậm dọc theo cái khe lồn cho chùm lông đen muột ngược lên phía trên rồi cắm vào đó mà mút nhè nhẹ. Hà run bắn người lên mà rên - Á.. đã quá.. sướng quá.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này.. sao mà sướng thế hả trời ơi.. đã quá…đi mất thôi. a. a. a. sướng thích thật đấy, … ưm…ưm liếm mạnh nữa vào đi anh em sướng Tôi bây giờ mới đưa lưỡi của mình vào bên trong cái lỗ lồn. Mùi nồng nồng ngai ngái của cái lỗ lồn càng làm cho tôi sướng hơn. Mút chầm chậm cái khe lồn của Hà rồi đưa lưỡi dọc cái khe đó. tôi càng cảm nhận được sự ấm nóng và mềm mại của nó Liếm được một lúc thì tôi ngẳng lên mỉmcười mà bảo - Lồn của em ngon thật đấy.. anh thích cắn thật mạnh vào đó cơ, …sao mà mịn màng …thích thế hả trời.. đã quá - Anh thích cắn thì cắn đi em…cũng muốn anh làm như vậy lắm mà.. cắn mạnh vào thì em mới sướng anh ạ.. cắn đi anh Tôi cắn chầm chậm vào cái khe lồn thì người của Hà càng giật lên vì những khóai cảm của tôi mang lại. Nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cứ như thế mà tuôn ra ầm ầm. Một lúc sau thì tôi đứng lên mà nói - Nào chúng ta làm nhé, chắc là em sướng không thế nào chịu nổi được nữa rồi chứ gì Hà không nói mà chỉ mỉm cười gật đầu. Tôi khẽ nhấc một chân của Hà lên rồi cầm con cặc của mình lựa đúng cái lỗ lồn ướt nhẹp mà đút vào Hà cũng cố gắng kiễng chân của mình lên một chút rồi chầm chậm để cho con cặc của tôi chui vào bên trong cái lỗ lồn. Khẽ nhăn mặt của mình lại Hà rên lên - Đã quá…anh ơi.. con cặc của anh chui vào bên trong cái lỗ lồn của em rồi đây này.. sao mà sướng thế hả trời đút vào nữa đi anh << Lùi - Tiếp theo >> chuyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét