Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Bonita 7

truyen sex Trang 7 trong tổng số 11 Tôi thầm cám ơn nàng nên càng gia tăng mức độ thỏa mãn người vợ yêu quí của tôi. Với cạnh bàn tay đặt nghiệng, tôi chà qua lại giữa khe lồn nàng, nước rịn ra trơn giúp cho tay di chuyển dễ. Tôi đặt bàn tay đúng vào chỗ hột le mà day tới day lui. Tôi day một lúc thì hai múi lồn sưng tấy lên và nhúc nhích. Tôi ngồi lên banh hết hai múi lồn ra mà đưa miệng vào nút từng hơi dài. Khí lồn nàng ra thêm nữa, nó làm ướt luôn mớ lông quanh vùng. Nàng càng mở rộng giò ra, nguyên cái lồn chình ình lên ở đó. Tôi rà lưỡi vào đá đá cái hột le rồi lách cái lưỡi vô ra vào cái lỗ. Tôi làm trơn mấy lượt, mới banh rộng hai mép lồn ra và cứ thế tôi đụ lưỡi tôi vào sâu lồn nàng. Nàng có vẻ khoái nên ấn hai gót chưn mà ển phần mông lên đón nhận cú nắc lưỡi của tôi. Tôi cố đưa con cặc lưỡi vào thiệt sâu, nhón cong phần đầu lên cho nó cà sát vào khắp các cạnh lồn, rồi thọt ra vô vừa mau, vừa chậm. Vợ tôi chụp lấy một bàn tay đặt lên vú bắt tôi bóp mạnh vô. Tôi làm theo không từ chối. Tôi nắc bằng lưỡi một hồi nữa thì nàng quíu lại. Nàng hơi nhấc người chồm lên rồi trụt quần tôi ra và nắm con cặc tôi nhét vào lồn. Tôi chưa kịp làm gì thì nàng đã co hai giò quặp lấy lưng tôi đánh đu lên mà cà cái lồn lia lịa. Tôi sướng quá nên đằn phía trên người nàng xuống nệm làm điểm tựa rồi nhón quì lên mà giã mạnh như giã cua. Hai tay nàng cứ đeo lấy cổ tôi ghịt xuống, còn cái hông thì đu đưa quặp chặt lấy lưng tôi mà cố nắc ngược lên. Cả hai làm cho thiệt đã. Tôi gồng hết bắp thịt cố dọng hết con cặc vào lồn, mục đích để khỏa lấp, xóa hết những nghi ngờ về lỗi ăn vụng, đi hoang của tôi. Tôi đụ mấy lần như vậy, tới khi thấy nàng ôm xiết tôi cứng ngắc, mắt trợn trừng hích tới hích lui, tôi biết là vợ tôi đang muốn tới. Nàng đeo cứng lấy tôi, dở hổng người lên, tôi cố dợm đứng lên bồng nàng phía trước và loăng quăng đi khắp nhà. Tôi vừa đi vừa kéo đít nàng nắc tiếp theo. Lâu lâu, lại dựa đít nàng vô vách, lấy hai tay bét giò nàng ra mà đụ ra phan, ục ục giống tiểu liên xả đạn. Vậy mà vẫn chưa phóng khí, có lẽ tại đụ nhiều quá nên chậm. Cuối cùng tôi phải đặt nàng dựa lên cạnh chỗ rửa tay, đỡ cho nàng ngả vào vách kế đó và đằn ngửa nàng ra, đưa hết hai giò nàng ra phía trên đầu rồi tôi cố hết sức nắc không cho nghỉ. Cũng phải thêm vài lần chừng chục cú nắc thì tôi mới chịu ồ ồ phóng tinh ra đặc ứ khắp trong lồn nàng. Nàng thở trút ra như vừa vứt được cái cùm trên lưng. Nàng lao chao, tôi phải đỡ lại và dìu nàng tới nệm nằm nghỉ. Nàng đi lết bết như người vừa đẻ con xong. Tôi dịu dàng ghé tai nàng nói nựng: anh cám ơn em. Nàng gật gật đầu cảm động. Tối mịt anh bạn mới về. Vợ tôi mượn cớ nhà có việc nên xuống xin đón tôi về giải quyết. Bạn tôi không có ý cản, song nói để sáng hãy đi, nhưng vợ tôi kiếu vì còn kịp chuyến xe khuya. Thế là tôi bị kéo tuồn tuột theo. Anh bạn dùng cái xe kêu ồm ồm như hủ lô đưa vợ chồng tôi ra bến Greyhound, mua tặng cặp vé, giúi vào tay tôi ít tiền và chúng tôi chia tay. Ngày ra thật đột ngột thì ngày về càng không tính được trước bao nhiêu. Tôi đành làm người vô tâm, bỏ đi chẳng kịp từ giã ai hết. Xe chạy rồi, vợ tôi chóng vào giấc ngủ lại. Còn tôi cứ thao thức với sự dằn vặt trong lòng. Vậy mà khi bà xã nũng nịu bíu lấy tay tôi ngả dựa vào nằm ngủ, trái vú của nàng cạ quẹt vào khuỷu tay, thổi bay đi mọi eo xèo phiền toái, thì tôi cũng vội xoay nghiêng để ủ vợ trong tay. Hai chúng tôi cứ dìu nhau trong mộng mặc cho xe muốn đi, muốn ghé đâu cũng được. Vì chúng tôi biết chắc là phải ít ra đến sáng hẳn mới tới nhà. Chia tay sự cưu mang từ anh bạn một cách đột ngột, tôi trở về lại với gia đình. Ơn anh bạn tuy còn đầy ăm ắp trong tâm, nhưng không khiến tôi phải nặng lòng suy nghĩ vì tôi tin rằng còn sống ở trên đời ngày nào thì hẳn sẽ có phen tôi còn cơ hội đền đáp lại anh sau. Thế nhưng khi bước đi không kịp gửi một lời từ giã với những nơi đã cho tôi những phút giờ rung động vì những cuộc tình sôi bỏng thoáng qua thì tôi thấy mình quả lạt tình và thiếu sót nhiều quá. Mấy hôm nay, sự vắng mặt đột ngột của tôi chắc là gây cho bà chủ sự ngạc nhiên dữ lắm. Nhất là chu kỳ trở lại làm việc cho khu vườn của bà chưa tới, anh bạn tôi chắc gì đã ghé lại cho hay. Trong khi đó, dù trước kia khi tôi còn ở đó, chẳng hôm nào tôi không tạt qua để được trông thấy mặt nhau. Tôi đã đâm ghiền dáng nét bà ta, nên ít nhiều hôm nào xong việc, tôi cũng ghé qua thăm bà một chút. Khi thì đem cho bà một nhánh hoa bứt bên đường, khi thì mua tặng món quà nhỏ nhoi: tấm bánh, hộp kẹo, chỉ tí xíu thế thôi mà cũng khiến cho bà cảm động vô biên. Có hôm vừa nghe tiếng xe đùng đùng như hủ lô, đã thấy bà chạy bay ra đón. Rồi cứ như đôi tình nhân líu ríu quấn quít bên nhau, bà lôi tuột tôi vào nhà. Vưa đi bà vừa vói tay cởi chiếc áo đầm dài mặc bên ngoài để tôi thấy bên trong bà đang mặc chiếc lingerie tôi mua tặng. Chỉ cần thấy như thế, tôi đã vội áp vào bíu lấy phía sau lưng bà như con sam đeo trên lưng con sam bạn và hai tay cứ vần vò hai trái vú của bà. Bà nhột co rúm người lại nhưng vẫn đèo cứng không cho tôi thả tay ra. Tôi mò bóp vú bà chừng nào thì bà cứ ư ư chẳng ra reo, chẳng ra giận thì hết. Tôi vừa bóp vú như thế, vừa dùng lưỡi liếm rà lên các mắt ren lưới ở sau lưng bà. Rồi tôi đã bỏ bớt một bàn tay ở vú ra lần xuống mò vào khoảng trống ở dưới háng. Bàn tay tôi mơn man trên chòm lông mịn ở cửa mình bà, lúc này thì bà nhột thiệt nên khựng lại và khuỵu xuống. Bà nằm chổng mông trên sàn nhà, những sợi ren cấn hằn lên đôi mông to dềnh dàng của bà chủ khiến cho những múi thịt nổi vồng lên quyến rũ. Tôi lăn đùng nằm ngửa ra trên sàn, rồi bợ hai tay nâng đít bà lên, đặt nguyên phía bụng bà ngang tầm mặt. Tôi banh háng bà ra cho rộng, say sưa nhìn con sò của bà chạng vạng trước mắt. Tôi giống nhà thám hiểm xem xét lại công trình nghiên cứu của mình xem có bị sứt mẻ, mất mát gì hay chăng. Tôi dùng mấy ngón tay mở rộng hai bên mép lồn bà mà ngắm nghía thỏa thuê miếng thịt đỏ bên trong đang mấp máy trào nước ra. Tôi lấy một ngón tay khượi vào lúm thịt lồi lên đó, ngoáy một vòng tròn cho nước tươm ướt ngón tay rồi cho vào miệng mút. Bà chủ ưng ý với thái độ ân cần trang trọng của tôi mà dùng hai tay xoa âu yếm lên đầu tóc tôi như mẹ xoa con trẻ. Tôi ép tai tôi vào một bên vú bà, nghe rõ nhịp tim đang đập đều hòa trong đó. Bằng một dáng nũng nịu, tôi giúi mũi vào cái khoảng áo khoét trống nơi hai trái vú, hít bên này một chút, ngửi bên kia một tẹo, lại hít sâu hương thơm và mùi mồ hôi thoang thoảng của bà. Bà chủ rướn người lên hứng cái hít của tôi. Tôi măn măn hai đầu vú, cứ khép hai trái vú vào hai bên tai và dùng mái tóc của tôi giụi giụi vào hai bầu thịt ấm nồng. Tôi như quên hết buồn phiền, âu lo, cay đắng để chỉ còn thấy cái mùi đàn bà phả ra khắp bầu trời. Tôi mê mệt, đến chừng nín thở lại, tôi se se hai trái vú, cà từng cái lên môi, chót mũi tôi rồi lần lượt lia cái lưỡi lên mỗi đầu vú đang bắt đầu cương mọng. Bà chủ hưởng ứng theo nhu cầu của tôi bằng cách hiến dâng trọn vẹn hai trái vú để mặc cho tôi vờn vuốt thế nào cũng được. Tôi xoa xoa quanh bầu vú, bóp mạnh từng trái vú rồi há rộng miệng ngoạm từng chiếc vú vào mồm mà nhay nhồm nhoàm. Bà chủ thiết tha như bà mẹ yêu quí đứa con. Thỉnh thoảng bà cố cúi người xuống hôn lên mí mắt, lên môi, lên má, lên mũi tôi với cặp mắt đa tình đắm đuối. Tôi thấy bà thoát xác không còn là một người nữ bình thường nữa. Ánh mắt bà long lanh như viên ngọc, chói lòa trước sự nhìn ngắm của tôi. Bà đặt đầu tôi lọt vào giữa háng bà, tôi cảm thấy nhúm lông cửa mình bà chờn vờn trên gáy. Tôi cứ rúc rích cái ót cạ vào khoảng dịu êm vô cùng tận đó. Bà duỗi lần hai chưn sát xuống sàn nhà cho thoải mái. Đầu tôi bấy giờ lọt hẳn vào chỗ đùi nung núc thịt của bà. Khoảng bụng của bà phập phồng lên xuống theo từng hơi thở. Những mắt ren như giãn ra rồi co lại làm cho những thớ thịt thêm phần chì chiết khiến ai là đàn ông sẽ không nín nhịn được mà không đặt ngay lên đó một cái hôn. Tôi lòn tay ra sau lưng, kéo cho da bụng sát vào mặt tôi và cứ thế tôi liếm lên những mắt ren, chọc chọc vào các khe hở để gây rối cho bà. Miệng thì liếm láp mà tay thì vẫn vò, bóp, xoa, se các vú của bà. Dần dần tôi xoay mặt úp vào giữa háng bà và nghệt ra mà hít mùi hương thoát ra từ cái khoảng tối đen và hum húp. Bà biết ý tôi nên dạng hai chưn ra và hơi co gối lên, cả vùng thiêng bày ra khép nép mà bắt ai nhìn cũng phải nhẩy bổ vào. Như chẳng đặng đừng, tôi bẹt luôn hai giò bà ra và liên tục rúc mặt vào mà hít hết bên trong lẫn bên ngoài khoảng khoét trống. Tôi cạ mũi vào hai bên mép, rúc đầu mũi vào chỗ khe và banh ngón tay để chót mũi chạm được vào cái đít con ong đỏ khé đang thố lố mắt ra nhìn. Một chút nước bị khích động nhỉ ra, tôi vuốt ngón tay và ịn ịn cho đít con ong thêm nhúc nhích. Tôi hơi ngước lên thấy cái hạt thịt lồi hơi nhúc nhích, dường như nó cũng đòi hỏi tôi thăm dò vào. Tôi chẳng từ nan nên gục vào lấy ngón tay nhón cái hạt, lăn se trong giây lát, rồi cong ngón tay lên miết lấy nó một đường dài. Bà chủ kẹp vội chưn lại và ưỡn người lên. Tôi lấy tay chặn lên vú để đằn bà nằm xuống, rồi dùng đùi gạt háng bà rộng ra và dùng miệng bú vào khắp lồn bà. Môi tôi rà tới đâu thì nước tươm ướt da thịt tôi tới đó. Tôi hứng lên đè bà dạng rộng hai chưn ra mà nút sâu thật sâu vào cái lỗ ướt nhẹp của bà. Bà rên lên nho nhỏ, hai chưn cong lên quặp lấy vai tôi và dùng tay ghịt tóc tôi kéo dí mặt tôi vào ngập trong cửa mình bà. Tôi xoàm xoạp mút, bú và lấy hai ngón tay phụ vào ngoáy ở chỗ cái lỗ tênh hênh. Bà chủ oằn lên từng chặp. Người bà trăn qua trở lại, những mắt ren bó sát vào người, khiến cho chỗ nào cần bày ưỡn ra để đón nhận sự ve vuốt thì bây giờ đều đạt tới ước muốn. Thịt da bà chủ nóng lên, mặt bà bừng bừng như uống rượu. Tôi nhìn bà với vẻ thèm thuồng. Tôi nhích người lên, dần cởi quần ra và dùng con chim của tôi cọ quẹt lên khắp đùi, háng và lồn bà. Bà chủ không chờ đợi hơn, vội chụp ngay lấy con cu của tôi nhét vào lồn bà và bắt đầu nắc. Bà nắc dội bằng cách hích từ phía dưới lên và xàng xàng như xay bột. Tôi cũng chống hai tay xuống sàn và nhắp phía hạ bộ vào từng nhịp lên xuống do bà chủ xướng. Hai đứa tôi cứ thay nhau tiếp sức để tăng dục vọng giàu có hầu khiến cho tinh thần lẫn thể xác xủa chúng tôi thật sự được xả giải mọi chất chứa từ hồi nào tới giờ. Tôi không còn thấy bị gò bó, nên thong dong như người đi ngoạn cảnh. Tôi cứ bíu chặt lấy hai cái vú, dựng thân thẳng lên, dùng đầu gối xếp dọc theo hai bên hông và nhích tới nhích lui cái khúc gân thịt nổi cộm dùi mạnh và dùi sâu vào cái lồn đang há miệng rộng của bà. Bà chủ cũng hả hê không kém nên lúc hơi khép đùi lại, khi doãi rộng đùi ra cho cái lồn ngậm chặt lấy cu tôi và quay ngược chiều với đà quay của con cặc tôi cho hai vật mút mát nhau khít khịt. Tôi hùng hục đụ hết đợt này đến đợt khác. Cái vú của bà chủ cứ cứng rồi mềm theo bàn tay nắn bóp của tôi. Cái lồn của bà cứ bóp thắt và nhả ra bặp vào như người bặp xì gà, coi dễ giận. Bà chủ hối tôi giập mạnh hơn, mỗi khi hối như thế thì bà cầm lấy hai cẳng chưn kéo cao lên và đưa hết cái lồn ra cho tôi giã. Lợi dụng thế này, tôi ôm luôn một giò của bà cặp vào ngực tôi, rồi tôi giữ cái giò thẳng đứng như thế mà lết lẫn miết cho con cặc tôi ngoáy hết cỡ vào cái hột le đang chờ được thân cặc tôi đụng chạm. Ra về với gia đình, tôi cũng không quên được Bonita. Đầu óc tôi lúc nào cũng tự hỏi không biết con nhỏ bây giờ thế nào. Tôi cứ bị ám ảnh về những vết lở loét ở vú, ở lồn con bé và không tưởng tượng được con bé còn bị thằng cha ghẻ hành hạ đến mức nào hơn nữa. Nhiều lúc đang làm tình với vợ, chợt lởn vởn thấy con nhỏ nhăn nhó vì những vết cắn đứt nhủng nhẳng trên núm vú và cửa lồn loe loét dấu thuốc đốt, tôi bỗng khựng lại. Thấy tôi đang hùng hục nắc và ngưng lại, vợ tôi trố mắt ngạc nhiên. Nàng tưởng tôi hết phong độ, đang dần đến giai đoạn xìu không cương cứng được nên nàng có vẻ tội nghiệp, vít tôi nằm xuống nghỉ trên bụng nàng. Tôi nằm yên, con cặc vẫn còn nằm mềm trong lồn vợ mà nước mắt ứa ra. Dòng nước ấm rỏ giọt lên khoảng ngực trần của vợ khiến nàng càng thương tôi hơn. Nàng an ủi tôi: anh cứ nằm yên trong người em, khi nào muốn thì lại vui tiếp. Tôi giụi mặt vào giữa hai vú nàng mà nức nức lên. Tôi ngào nghẹn nói với vợ: em tha thứ cho anh. Nàng tưởng tôi thố lộ sự yếu kém của mình, nên quính quáng trấn an tôi: không sao đâu anh, chúng ta đã cho nhau tình yêu bao năm rồi, nay anh có yếu đi cũng có sao. Em hiểu anh và nàng tới tấp hôn tôi. Nàng tìm bàn tay tôi, đặt lên vú và bảo tôi bóp đi cho giảm bớt sự nức nở trong lòng. Tôi ngậm lấy vú nàng mà mút cho đầu vú mọng lên. Bàn tay kia tôi măn măn đầu vú khác, lắng nghe nỗi đau của Bonita đang chập chờn hiện ra trước mắt. Tôi cứ ôm ấp vợ như thế, cho tới khi cơn giận uất lên, tôi nghĩ đang đè thằng cha ghẻ của Bonita để nhét buồi vào mồm nó nắc cho hả giận. Cặc tôi cứng lại, tôi co hai giò vợ tôi lên, gác chúng lên vai, đẩy người nàng nhướn tới trước, rồi bóp mạnh hai vú mà nắc lấy nắc để. Tôi nắc mệt đến phải há miệng ra mới thở được rồi khép chặt hai đùi vợ tôi quay con cặc tôi như trống thúc quân vào khắp lồn nàng. Bà vợ mở to mắt ngạc nhiên thấy cơn dục vọng sóng cuốn của tôi. Nàng cũng giúp tôi nâng mông lên cho lồn ngoạm trọn cặc tôi mà xàng dữ dội. Mồ hôi bết nơi chân tóc, rịn ra giữa ức chỗ tiếp giáp hai vú của nàng. Tôi nắc thêm vài hồi nữa rồi ồ ồ xả tinh dịch ra đầy lồn vợ tôi. Nàng tới theo nên dù tôi đã bắt đầu phóng tinh, nàng vẫn quặp chặt chưn để úm cái lồn cho tôi nắc nốt phần sót lại. Đến khi cả hai thở rốc ra thì buông lìa nhau mà lịm dài tại chỗ. Tôi quay nhìn những giọt lệ sung sướng của vợ tôi ứa ra nơi đuôi mắt, con mắt da diết đa tình đã nhồi tôi hết đợt này đến đợt khác vào bể ái, nguồn ân. Tôi biết là tôi sẽ còn phải chết mê chết mệt vì nàng. Xa rồi những ngày thong dong như gió, lãng đãng như mây, tôi trở về cảnh cơm nhà tình vợ để cố quên đi chuyến phiêu lưu, lãng mạn vừa qua. Nhưng tôi luôn như người đã lỡ mang trên lưng một cục gù thì không sao dứt bỏ đi được. Đôi khi đang trên đường đi, tình cờ chợt gặp một khổ người nào đó giống như bà chủ hay Bonita, là sự xôn xao, lãng đãng lại từ đâu kéo ùa về, tôi để hồn lạc lõng trôi, nhớ về những ngày thiết tha vừa đánh mất. Tôi thấy chợt vui chợt buồn, chợt quên chợt nhớ, đầu óc không còn sự sáng suốt và hồn nhiên thuở xưa. Bạn bè thân quen cứ đánh giá tôi là kẻ si tình, già rồi mà còn đa mang hệ lụy để đến nỗi những ngày sắp cuối đời còn bị ám ảnh bởi những chuyện vẩn vơ. Song, hỡi bạn, nếu bạn cũng là người đa tình như tôi, cũng có những rung động thiết tha và những bàng hoàng trước sắc đẹp trời ban cho nơi những người phụ nữ, thì bạn sẽ hiểu cho tôi, sẽ vô cùng thông cảm và thương hại cho tôi. Ơi những người tình chớm đi chớm đến, gieo cho nhau chi những quyến luyến dây dưa. Liệu có một sáng mai nào, những tâm hồn yêu đương còn hỏi han nhau một lời nhắn nhủ. Liệu có một buổi chiều nào, những người tình còn nhắc đến nhau, dù chỉ một chốc thoáng qua. Liệu có một đêm nào, ai nhớ ai phút ngắn giờ dài, trằn trọc liên miên, để rồi lén trao cho nhau một nỗi sầu, nỗi nhớ. Tôi cứ băn khoăn, trăn trở vì những đợt sóng trào lên của một trái tim nóng bỏng yêu đương. Lắm khi như người mụ hẳn đi. Thể xác tôi ở một nơi, tâm hồn tôi lạc một nẻo, u u minh minh chẳng tìm thấy đường về. Tôi đã bao lần đi nộp đơn xin một việc làm cho khuây khỏa. Nỗi hăng hái bào héo dần theo ngày tháng trôi qua. Sự nhẫn nại lâu dần biến tan như bọt xà phòng gặp nước. Tôi đi về với cái bóng còm cõi của mình, nhiều khi gây phiền cho cả vợ con và người thân trong gia đình. Tội nghiệp vợ tôi thấy nỗi đờ đẫn của tôi nàng cứ hết lời khuyên răn, dành dỗ. Nàng chấp nhận những thói hư, nết đốn của tôi. Bao tình thương nàng nhường hết cho tôi đến quên đi cả tuổi hoa niên của nàng. Nàng dốc lòng săn sóc tôi như con trẻ, lo từ miếng ăn, giấc ngủ, với cầu mong tôi có được một nụ cười. Lắm khi bắt gặp một nét tàn phai điểm nhẹ nơi đuôi mắt vợ, hay một xác xơ trên mái tóc người yêu, tôi tự trách mình đã gây phiền, gây lo cho người phối ngẫu. Thét rồi tôi cũng chẳng còn thiết đi nộp đơn xin việc làm. Tôi cho rằng thời vận đã hoàn toàn ngoảnh mặt đi, không ngó ngàng gì đến tôi. Tôi sống lông bông như một thứ chùi gửi bám vào thân cổ thụ là vợ tôi để quên lãng sự hẩm hiu. Tôi trung thành với cuộc sống cơm nhà lồn vợ, đắm đuối vào nguồn ân bể ái để nhận sự xẻ chia, an ủi của vợ tôi. Nàng hết sức chiều chuộng tôi, thỏa mãn mọi yêu cầu của tôi, chỉ để tôi còn thấy một chút yêu đời mà sống. Tôi miệt mài rúc vào nách vợ, lấy thú vui thể xác mà bải buôi chờ thời. Những cuộc mây mưa ngày này sang tháng khác có làm cho tôi thấy mình mạnh lên, nhưng rồi sau khi tàn cuộc giao hoan, tôi lại trở về với nỗi lầm lì đáng ghét. Thời gian này, vợ tôi quả là cứu tinh của tôi. Nhiều khi chính nàng đã khuyến khích tôi bằng những cử chỉ ân ái vô cùng phóng khoáng. Đến nỗi hầu như lúc nào nàng cũng để tự mình trần truồng cho tôi được nhìn ngắm nàng mà rã tan đi sự ấm ức. Nàng thường đặt tôi gối đầu lên ngực nàng, dùng những lời nhẹ nhàng kể lể lòng yêu thương của nàng cho tôi nghe và xoa đầu cho tôi dễ vùi vào giấc ngủ. Tôi có giụi đầu vào cặp vú để trần của nàng khiến vồng thịt bị đè đến tức thở thì nàng cũng để yên cho tôi hưởng sự dịu mềm để khỏi thấy lẻ loi. Tôi nũng nịu, hành tội vợ bao nhiêu thì nàng cũng cắn răng mà chấp nhận. Nàng bố thí cho tôi tất cả những thứ nàng đang có, tự do cho tôi mằn mò nghịch ngợm trên thân hình nàng. Một trăm đêm đủ cả một trăm, tôi ngủ vùi trên lũng ngực vợ với quả vú sát bên mũi và một tay vẫn vân vê núm vú để không. Tỉnh dậy còn thấy sự tham lam của mình trên ngực vợ. Nhìn ngắm nàng lơ mơ trong giấc ngủ, tôi bắt gặp dáng hình một bà tiên đang ở cạnh bên tôi. Trong giấc mơ, môi nàng hơi nhếch lên, tôi không nhìn ra đó là nụ cười hay sự chịu đựng nữa. Mỗi lần nàng cần đi đâu chốc lát, nàng đều dặn dò tôi cặn kẽ mới đi. Nàng bày ra bàn mọi thứ, từ bánh trái, nước uống đến tờ báo, cuốn sách để tôi nhâm nhi chờ dợi nàng quay về. Rồi buồn buồn tôi gục ngủ vùi trên trang báo đang đọc dở, khi nàng về thấy thế lại nức nở kêu rên. Nàng nhận hết phần lỗi do bỏ rơi tôi và xoắn xít nâng tôi dìu vào giường cạnh đó. Tôi trấn an hết lời, nhưng nàng vẫn không chịu nghe theo. Cho đến một hôm, nàng về báo tin với tôi một job fair nào đó sắp khai diễn. Nàng huyên thuyên kể với tôi về những cơ quan tham dự vào kỳ hội việc làm này và nàng khuyến khích tôi cùng đi dự với nàng cho biết. Tôi thờ ơ ừ hử cho qua vì không còn tin tưởng gì ở các cơ hội tìm ra việc làm tại các fair, phiết như thế. Rồi tôi cũng bỏ lãng quên, không một chút nhớ nhung gì. Đến ngày mở hội, nàng sửa soạn hớn hở và lôi tôi đi. Thú thực tôi bước theo là cốt để vợ yên tâm chứ chẳng phải vì nao nức đi thử thời vận. Tôi lò dò ghé qua các gian hàng, mỗi nơi giúi vào tay các tờ quảng cáo về các chương trình hoặc việc làm của họ. Tôi nhận mà chẳng biết rồi có đọc hay chăng. Đang khi còn lưỡng lự, phân vân thì vợ chồng kéo nhau vào một gian hàng của hãng điện tử gần đó. Nơi đây đang có kế hoạch tuyển chọn những dây chuyền làm việc đủ các ca. Vợ tôi xăng xái hỏi, người nhân viên tiếp đãi ân cần. Ngay lập tức họ đưa đơn để yêu cầu mọi người điền và nộp lại luôn. Vợ tôi nhắc nhở tôi và nàng xun xoe đốc thúc tôi, sợ tôi từ chối. Tôi cũng chiều ý vợ, quẹt cho xong tờ đơn và đưa cho nhân viên hãng. Chẳng ngờ, họ xem qua và mời tôi hôm sau đến phỏng vấn liền. Ra về, vợ tôi rất vui, liếng thoắng cười nói luôn miệng. Nàng cho là dịp may đã trở lại với tôi nên buổi chiều còn lại và suốt một đêm nàng ăn mừng với tôi bằng những cuộc cờ người thâu đêm đến sáng. Hai đứa tôi bày bàn son quân cờ, rồi kẻ thì đem pháo đầu du dí vào cung, trong khi kẻ kia vội vàng vén phứa tịnh lên. Hai đấu thủ nhập cuộc say sưa thành khẩn, quyết hẹn nhau đấu trí mà chơi, nên tôi trở thành anh tài xế cứ nhấn ga, bóp còi, dở " côn lòi " ra mân mê ráo riết và đạp thắng, sang số loạn xạ. Vợ tôi trở thành chiếc xe cho tôi cưỡi lên, vặn vẹo tay bánh ngược xuôi, lật qua lật lại dăm lần ba lượt. Tôi lái mỏi thì vợ tôi thay lái tiếp, phom phom qua đồi núi suối khe, ngụp lặn trong " côn lù " chèn nhẹt mỡ bò từng cục. Khoan khoái nhất là khi vợ tôi đòi cầm tay lái. Nàng xạng chưn ra ôm lấy cần số của tôi và cứ nhún tới nhún lui đạp ga, đạp côn chạy tốc độ mạnh. Còn tôi cứ phụ vợ bợ vào hai cái kèn hơi mà bóp toe toe, ghìm cho cần số lút sâu không bị trợt lọt ra ngoài khi nàng đăng phăng phăng la tu líp trên đường thiên lý. << Lùi - Tiếp theo >> chuyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét