Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Bonita 4

truyen sex Trang 4 trong tổng số 11 Đến nước này thì anh bạn tôi đưa hai tay lên xin hàng, với tâm phục khẩu phục. Con nhỏ dạng chưn tèn bẹt ra mà hối anh bạn: nè tao đặc ân cho mày rờ lần chót, mày muốn làm gì thì đại đi để tao dìa, chả sắp tỉnh rồi. Mụ nội chả, dìa thế nào chả cũng đòi đụ thiếm xực cái nữa rồi mới chịu dọt. Tội nghiệp bà già lại bị chả bắt chàng hảng lồn ra cho chả vọc và thọc đau thấu tử cung thì chả mới đụ thấy đã. Được lời như cởi tấc lòng, anh bạn lột phăng cái váy lên cao, nâng hai giò con nhỏ gác vào vai và rúc đầu vô mà cắn, mà bú lồn con nhỏ. Con nhỏ khoái quá, lăn lộn và vùng vằng, nhưng cứ trịn nguyên cái lồn vô sát lưỡi anh ta. Anh lợi dụng đưa luôn hai bàn tay bóp cả hai cái vú con nhỏ. Con nhỏ la oai oái: đọ, được cái này là quay sang cái khác, đồø ăn gian, bỏ bớt một bên vú tao ra. Anh bạn tôi dù có trời gầm cũng hổng nhả nên cứ vừa bú lồn vừa bóp ngấu bóp nghiến hai vú con nhỏ. Con nhỏ vừa nhột ở trên, vừa nhột ở dưới, đung đưa vắt vẻo như bị nhốt trong cái võng, cà oặt cà ẹo uốn mình liên tiếp. Anh bạn bú lồn đã rồi lia lưỡi liếm luôn xuống vùng hậu môn con bé. Khi buông ra, con nhỏ muốn hụt hơi. Nó vội vàng kéo váy áo thẳng lại, hấp ta hấp tấp giống bị ma rượt. Nó hối hả xua bàn tay la bái bai rồi dông tuốt. Mặt anh bạn còn chèn nhoẹt khí của con nhỏ. Anh thẫn thờ như tiếc rẻ. Anh kể chuyện lại, thêm nhờ chất cà phê làm cho tôi tỉnh ngủ ra. Tôi còn chưa biết mở lời như thế nào thì anh bạn cà kê thêm: cậu thấy con nhỏ bắt đầu say cậu rồi đó. Nói thiệt là nếu trưa này con nhỏ có bị cắn rách chỗ nào thì chỉ có cậu nó mới để cho xức thuốc. Cậu giỏi à nha, tớ xun xoe giúp nó bao lâu rồi mà nó có để ý gì nhiều. Có lẽ tại cậu khéo nịnh phụ nữ nên đánh cú nào trúng ngay hồng tâm của mấy mẹ tức thì. Tôi định kể lại công việc ngày nay, nhưng anh bạn cứ doãi ra, tránh cho tôi khỏi bị lúng túng. Anh vờ vịt xoay sang chuyện khác, nói những sự việc đâu đâu. Duy chỉ có một lần, anh ấy nói đưa đà: chỗ cậu làm, bà ấy hay bắt chuyện lắm. Sống một mình buồn nên có ai đến là kể lể dứt hổng ra. Lần nào tớ đến săn sóc vườn cho nhà bả là cũng kéo mấy ngày mới hết. Sớm thì cũng 2 ngày, còn cứ sa đà thì đến tuần lễ cũng chưa xong. Thế đó, nhưng ngày nào cũng có “ típ “, vừa có tí tiền, vừa… Anh ừ ầm buông xuôi. Mãi tới lúc này tôi mới nhận ra việc anh quẳng tôi đến đó một mình là đều có hậu ý. Thì anh đã chẳng bảo bữa nào sẽ giới thiệu cho tôi một chỗ làm ngon lành đó sao. Tự dưng tôi thấy thú vị, nghĩ thầm trong bụng: cha nội này siêu đẳng, hèn chi ổng cứ giúi tôi đi một mình. Trời khuya dần. Cơn mệt mỏi thấm mạnh, vì tôi vừa trải qua một cơn đấu vật trên giường với bà chủ nhà, lại thêm một lần phục vụ bằng tay, bằng miệng nên rã rời hết cả. Tôi cố giữ mà vẫn cứ phải ngáp dài mới đã. Anh bạn biết ý nên bảo tôi: cậu đi ngủ cho lại sức, mai lại đến làm tiếp cho xong việc bỏ dở. Cậu lại đi một mình, tớ còn bải hoải, muốn nghỉ dưỡng một hôm. Tôi khép nép bò vào cái nệm, không cần giữ lịch sự thêm làm gì. Vừa lăn đùng ra là tôi ngáo luôn. Sau một đêm ngủ đẫy giấc, tôi thức dậy với vẻ sảng khoái trong lòng. Tôi không dám động cựa mạnh, sợ quấy rầy anh bạn còn đang lơ mơ. Tôi rón rén ngồi lên và định ra lo phần vệ sinh cá nhân thì anh bạn đã nói: cậu ăn tí gì đã rồi hãy lái xe đi. Tôi cám ơn anh. Nhai quáng quàng ổ pizza trong tủ lạnh sau khi nướng lại cho nóng và uống thêm ly cối sữa đậu nành, tôi hoan hỉ ra đi. Cô bé Bonita đang nhăn nhó đứng chà răng nơi căn bếp, thoáng trông thấy tôi vội đưa tay ngoắc lia ngoắc lịa. Tôi lắc đầu, xua tay tỏ ý không dám vào. Cô bé lại ngoắc tay kêu tôi vô. Tôi rất ngại bọn Mễ vì họ chúa ghen tương, lỡ bước vào mà cụng đầu tay cha ghẻ của cô thì có nước lãnh một dao lãng xẹt. Nên tôi cứ đủng đỉnh bước đi, con nhỏ vội bỏ dở việc vệ sinh chạy ra níu lấy tay tôi kéo vào nhà. Tôi run bắt chết, tôi hỏi nó: thằng khốn nạn đâu, con nhỏ biểu: chả đi mất từ hồi sớm rồi. Tôi vào phía sau nhà mà lòng dạ đánh thùm thụp. Liếc mắt thấy bà má con nhỏ nằm tô hô một đống nơi cái nệm đen xỉn, chẳng áo chẳng quần, người ngợm nhăn nheo như nùi giẻ, tôi vội quay mặt đi tránh nhìn xăm xoi, e bất lịch sự. Thoáng trong đầu tôi lẩn quẩn câu hỏi ở cái tuổi quá lớn như bà ta thì còn thú vị gì mà thằng cha ghẻ của Bonita vẫn cứ đè ra bắt đụ chưa chịu buông tha. Như hiểu ý, Bonita phân trần với tôi: bà già bị hành hạ tàn nhẫn đêm hồi hôm cho tới sáng nên ngủ hổng còn biết trời trăng gì đâu. Tôi hơi yên tâm, Bonita lôi tôi xềnh xệch vào phía bếp. Mặt con bé nhăn nhăn đau đớn, miệng còn lều phều chất thuốc đánh răng, tôi hối nó: mày làm vệ sinh tiếp đi. Con nhỏ chụp cái bàn chải đưa lên chà qua chà lại tiếp. Trông cái mặt nhăn nhó như khỉ ăn ớt của con nhỏ, tôi hỏi nó: mày bị đau răng hả. Con nhỏ lắc lắc cái đầu và đưa ngón tay chỉ chỉ vào khoảng ngực. Tôi hiểu ngay nên vặn tiếp: thằng quỉ lại cắn nát vú mày à. Con nhỏ gật gật đầu, rươm rướm nước mắt. Tôi đứng sau lưng con nhỏ, quàng hai tay qua ôm lấy ngực nó. Con nhỏ la lên như bị phỏng và hít hà đau đớn nhiều hơn. Tôi hỏi nguyên do, con nhỏ mếu máo kể: mả cha thằng khốn nạn, tối qua hắn lượm ở đâu được mẩu xì gà ai hút dở và quăng bỏ, hắn dụi tắt đem về. Rồi đó hắn hành hạ mẹ con tao, hắn bắt tao phải xục cu hắn và ngồi đặt lồn lên cho hắn đụ. Hắn ra lịnh bà già đốt thuốc, cho bả hút một hơi, rồi trao trả cho hắn. Hắn cứ thế vừa nằm sạng chưn ra hút vừa hối tao nắc lia chia. Hắn thổi khói phù phù khiến tao ho sặc sụa và cay sè cả mắt. Rồi hắn la oai oái bắt tao tăng tốc độ nắc dữ lên. Hắn biểu tao phải xàng cái lồn qua lại, miết đè con cặc chả xuống và cứ nhè hai vú tao mà bóp lòi phọt ra. Mả cha nó, tao bị bóp muốn nổ con ngươi mà nó còn giụi giụi cái đầu thuốc vào cả hai đầu vú tao cháy khét lẹt. Tao càng nhăn mặt thì hắn càng la rối rít lên là sướng và thúc mạnh cu lên. Hắn đụ tao mệt muốn chết, tay chưn muốn rã rời, chồm chồm như con chó mắc lẹo. Tới khi hắn xổ ướt choèn nhoẹt đầy lồn tao thì hắn lại bắt tao nằm dạng hết cỡ hai chưn ra cho hắn dòm. Tưởng hắn chỉ dòm thôi, ai dè hắn chơi cắc cớ, nắm lấy hai tay tao rồi thúc cái ngón chưn dơ tổ mẹ của hắn vào lồn tao mà xóc như người xóc cát. Tao thốn mà đau muốn chết, ngón chưn hắn vọc tao cũng nứng nữa, lồn tao sưng múp lên, hột le độn một cục, vậy mà hắn thôi đâu. Hắn lấy ngón chưn dận ịn hết lên cái lồn tao rồi nghiến răng vào mà xoáy. Tao lăn lộn quá cỡ, hắn khoái chí càng xoáy liên miên. Nước mắt tao đổ ra từng dề, tao cuốn như con cuốn chiếu, hắn càng bặm môi bặm miệng thúc gót chưn. Cho tới khi tao ngộp thở, oặt xà lai ra và khí tuôn dầm dề, nhễu nhão đầy nệm, hắn cười hềnh hệch buông lơi chưn. Tao nằm thở giốc như chết rồi. Mẹ tổ nó, học ở đâu cái trò khổ dâm bịnh hoạn đó mà dìa tra tấn má con tao chịu sao nổi. Nói rồi, Bonita kéo áo bày bộ ngực ra, hai đầu vú lầy nhầy lở lói, điểm đầy những nốt cháy đen thui và sưng tấy lên dường đã mưng mủ. Tôi ngao ngán vô cùng, lắc lắc cái đầu không thể tưởng tượng nổi. Tôi hôn vào gáy con nhỏ, an ủi và vỗ về nó. Con nhỏ cứ nấc lên khóc ròng. Nó vứt xoạch cái bàn chải rồi dụi mặt vào bên cổ tôi mà than thở nỉ non. Tôi phải đẩy nhẹ con bé ra và xin lỗi vội đi làm vì đến giờ rồi. Con nhỏ phụng phịu, quyến luyến không muốn tôi chia tay, nhưng tôi dứt khoát không nghe. Con nhỏ lon ton đưa tôi ra tận xe, đứng bùi ngùi nhìn theo cái hủ lô phun khói phì phì đen đặc, mà vẫn chưa qua khỏi cơn nức nở. Tôi lái xe đến nhà bà chủ còn sớm, vậy mà bà đã chờ đón tôi. Bà cằn nhằn như trách móc: hồi hôm khi anh dìa rồi, em cứ quầng quầng cái đầu, không sao ngủ được. Em cứ thấy khó chịu ở chỗ này (bà cầm tay tôi đặt lên giữa háng), anh phá em rồi cam tâm bứt đi, thử hỏi em làm sao chịu nổi. Tôi hết lời xin lỗi vì e về quá trễ anh bạn sẽ không vui. Bà cứ dụi dụi khuôn mặt vào bên má tôi, dáng nũng nịu bắt đền. Tôi vỗ vỗ vào vai bà và khoe ý định bữa nay sẽ cùng bà đi mua một món quà để đền bù cho cái lỗi tày trời của tôi đêm qua. Bà gật gật đầu phụng phịu, song đã có vẻ nguôi ngoai. Bà ào ào lôi ngay tôi vào cái bàn ăn ở bếp. Bữa điểm tâm đã dọn sẵn đó. Có ốp la, có bơ, có phô ma, bánh mì và thêm một ly sữa cối. Tôi cho hay đã ăn sáng trước khi đến làm, nhưng bà vẫn ép nài, không chối từ được. Đành cứ lai rai nhá các món, câu giờ chớ biết sao bây giờ. Sau bữa điểm tâm, bà chủ lái xe ra và tôi ngồi phóc lên theo. Bà lái đến cửa hàng tôi chỉ và tôi ung dung nắm bàn tay bà vào tiệm. Anh chủ Mễ to đùng xoắn xít hỏi han, tôi bảo cần mua một món lingerie cho bà xã. Hắn lôi tôi hết aisle này đến ô bày hàng khác. Bà chủ líu ríu đi theo, nhỏn nhoẻn cười vì lời cương của tôi dám nhận bà là vợ. Lợi dụng lúc bà chủ đang trầm trồ nhìn vào mấy con cu giả bày lềnh khênh trên các kệ gỗ, mặt thì lúc đỏ lúc tím, tôi diễn tả cho anh bán hàng loại áo tôi cần. Anh chủ tiệm gật đầu ô kê, ô kê. Tôi bảo bà chủ cứ xem các món, để tôi chọn món quà khiến bà sẽ ngạc nhiên khi về nhà. Rồi anh chủ tiệm và tôi vào khu đặc biệt. Anh chủ tiệm rất bặt thiệp và chiều khách nên dẫn tôi đi xem khắp nơi. Tôi chọn xem nhiều món, cuối cùng thì lấy một món và hỏi ý anh ta xem cỡ áo có vừa với bà xã tôi không. Anh dơ cái áo lên, ngắm nghía tới lui, rồi nói vừa khổ người lắm. Tôi bảo anh gói vào hộp và sửa soạn thật bắt mắt nghe, anh gật đầu lia lịa. Hai người ra về, bà chủ lái xe mà cứ than vãn: cửa hàng gì bán toàn đồ bậy bạ. Cặc dái bằng thứ chi mà gân guốc thấy ghê. Cái dài thòng lõng, cái bự một cục, sần sùi có khấc, cỡ đó mà đút vô mấy bà chịu sao thấu. Lại thứ trong suốt, thứ đặc cục, màu đen, màu xanh, coi muốn chóng mặt. Tôi đá vô: hổng phải như bà nghĩ đâu. Lắm cô/bà bây giờ họ hổng “ khe “ mấy thứ dài, bự gì đâu. Trái lại, họ còn chuộng loại nào nhiều gai góc mới ưng. Có vậy họ mới thấy sướng. Bà chủ nghe rồi đập tay lên đùi tôi, trách khéo: anh cũng thuộc hàng thứ dữ. Hèn chi làm người ta chết điếng. Bà kéo một đường liếc xéo tôi, sắc lẻm tựa lưỡi dao, tôi nghe trái tim bị một nhát kêu xoẹt tựa hồ bị xả đến ứa máu. Bà căn vặn tôi mua quà gì vậy, tôi biện lẽ bí mật để tới nhà mặc vô bà sẽ thấy rất hay ho. Bà lặng im lái xe đi. Về nhà, bà cho xe vào ga ra cẩn thận rồi đóng khóa mọi cửa nẻo và hối tôi cho xem quà. Tôi cũng nôn khi hình dung bà mặc thử nó, chắc là hấp dẫn lắm. Tôi nhớ chiếc kiếng lớn soi nguyên người trong phòng ngủ của bà hồi hôm, nên nắm tay bà và gói quà xăm xăm đi thẳng vô. Bà líu ríu đi theo, bụng cũng nôn nao không kém. Tôi kéo bà đến đứng trước tấm gương, dặn bà nhắm mắt lại và chỉ mở ra khi tôi bảo. Bà gật đầu thuận theo trò chơi của tôi. Tôi áp ngực vào lưng bà, ôm hai tay ra phía trước, lần mở từng cúc áo bà ra. Tôi cũng cẩn thận cởi luôn cái xú cheng của bà, cặp vú thây lẩy vừa bày ra, tôi đã muốn bóp và hôn ngấu nghiến. Nhưng tôi cố dằn lòng để cởi luôn quần bà ra. Cho đến khi chiếc sịp cũng bị gỡ bỏ, tôi mới mở hộp áo mua và mặc vào cho bà. Đó là một loại áo ngủ may bằng ren đen và mỏng, mặt vải kết từ những ô mắt cáo nhỏ đều nhau. Tôi xỏ chưn bà vào trước rồi kéo lần lên phía trên vai. Chất ren mịn êm dịu giống bàn tay và may bằng loại thun giãn nên mặc tới đâu nó ôm tròn thân hình bà tới đó. Lại thêm màu đen tuyền càng làm cho nước da trắng của bà càng sáng lộ hơn lên. Chiếc áo may thật khéo, người thợ vốn có óc nghệ sĩ nên để trống chỗ hai trái vú và chỗ cửa mình thành những vòng vừa vặn, thoải mái và chỉ viền đệm bằng một thứ ren cũng mướt như nhung. Tôi say sưa chiêm ngưỡng trọn người bà, cứ há hốc mồm và trố mắt không chớp. Tôi quên luôn cả biểu bà mở mắt nhìn cái áo. Thấy bà cứ lim dim nhắm mắt mà vẻ đẹp càng lao xao dữ dội. Tôi đẩy bà xích qua xích lại trước tấm gương. Cặp vú thây lây và nhúm lông dầy loe ngoe chỗ thịt vun đầy ắp làm cho tôi nín thở mà nhìn. Tôi hết sức ngưỡng phục tay vẽ kiểu nào đã nghĩ ra công trình thời trang độc đáo tới vậy, để tôn vinh đến tột đỉnh người phụ nữ ngày nay. Chờ mãi không thấy nói năng gì, bà hỏi tôi: mở mắt được chưa. Tôi giựt mình phải nói: xong rồi. Bà mở mắt ra, mắc cỡ vội quay đi. Tôi bụm hai tay bà lại hổng cho che đậy và đưa bà tới trước tấm kiếng. Tôi thuyết phục bà: em nhìn đi, trời ban cho em sắc đẹp, hà cớ gì em lại muốn che mờ bớt. Huống chi đây là quà của tôi sắm tặng em, em chỉ mặc dành riêng cho tôi ngắm, sao lại e dè, mắc cỡ. Vừa nói, tôi vừa gỡ rộng hai tay bà ra cho cả thân hình bà sát vào tấm kiếng. Tôi nâng nhẹ hai vú của bà mà nói: em thấy không, hai vú em tuyệt vời. Nó như hai khối ngà trơn gọn, hai cái núm bóng lên như chất sữa còn đọng. Vú này mà tôi ngậm vào thì còn biết ước gì hơn. Tôi se se mỗi bên hai ngón tay vào đầu vú. Chúng cương lên theo sự kích thích của tôi. Tôi lại rót vào tai bà: em có thấy hai núm vú em đáp ứng nhanh sự ve vuốt của tôi không. Đó là do nơi em lúc nào cũng trào ra sự sôi nổi, vậy em cứ đậy che chúng làm gì. Tôi lần lần xê một tay xuống chỗ để ngỏ trước háng bà chủ. Tôi vò vò mớ lông xoắn xít giữa các ngón tay. Tôi dặm lời thêm: còn đây nữa, nó luôn mời gọi bàn tay người nam sờ mó, ve vuốt. Em cũng nên để trống cho tiện bề thăm nom. Kế đó, tôi dìu bà ra giường. Tôi để bà ngồi lọt trong mình tôi. Tôi vẫn măn măn một đầu vú và mò mò quanh hai mép thịt. Bà nhích nhích hai giò ra, mấy ngón tay tôi ung dung xoa mó chỗ cái khe. Bà hơi ưỡn người cho thoải mái, lưng choài ra nệm, đầu gối bên bắp vế tôi. Tôi càng xoe núm vú bà và cũng chọt ngón tay vào cửa lồn mân mê quanh hai mép. Bà hơi run người mà lại dạng thêm hai chưn ra. Tôi vuốt vuốt những sợi lông, đầy một nắm lùng nhùng trong kẽ tay. Tôi cà cạnh bàn tay vào chỗ hoe hoe đó, xê dịch lên lên xuống xuống, chất nước rịn ra giúp làm trơn cạnh tay. Tôi lần tìm cái hột le và ịn cả hai ngón tay vào đó, tôi xoáy ngón tay hai ba lần, cái hột mọng lên. Tôi cho ngón tay vào lỗ lồn, vừa ấn đè ngón tay vừa day vô ra từ tốn. Nước khí thấm ướt ngón tay dễ di chuyển. Tôi nhận ra những sợi lông dầy nên cái lồn bị che bớt, tôi hỏi bà cái kéo đâu để tôi tỉa bớt lông đi cho lồn lộ ra tự nhiên, ngó lôi cuốn hơn. Bà chủ chỉ cho tôi cây kéo tỉa lông mày trong cái hộp trên bàn phấn. Tôi lấy kéo ra và banh tét hai giò bà gác lên đùi tôi. Tôi ngồi xoay người lại, mặt hướng về phía vú bà, lấy cái áo cởi ra hồi nãy lót ở dưới, rồi xăm xoi dở từng nạm lông lồn lên và nhắp nhắp tỉa. Những sợi lông bị xởn cụt chút xíu, rơi bám vào tay tôi, tôi đặt nhẹ xuống áo và chuyển mớ khác tỉa tiếp. Bà nằm xạng bẹt hai giò ra, thỉnh thoảng hỏi thăm chừng: bớt rậm chưa. Tôi cắt thêm một hồi, lông thưa bớt, đưa nguyên cái lồn ra một vun. Tôi để cây kéo xuống, lấy hai tay banh lồn bà ra mà dòm bên trong. Lồn bà khá rộng nhưng bót, hai múi lồn phồng đẫy u nần, miếng thịt che lơ thơ trước cửa lồn trông lất phất như cái lá. Cái lỗ đái nhọn hoắt ở phía dưới, nhưng đỏ lom lom tựa thoa son. Cái hột le hơi bầm vì bị cọ sát nhiều do đụ nhưng vẫn còn nước non lắm. Tôi với lấy cái gương soi nhỏ, đặt nghiêng nghiêng soi xuống chỗ lồn bà để bà nhìn công trình tỉa vén của tôi. Bà nghiêng qua nghiêng lại, ngó cái lồn mà không nói gì. Tôi nghệt mặt ra, chăm bẳm dòm. Bà phải lay tỉnh tôi: anh dòm gì say mê giống bị thôi miên hay hốt hồn vậy. Tôi thành thực khen: lồn em tuyệt quá, anh mê mẩn luôn. Bà chủ cười có vẻ hài lòng. Tôi chẳng thể cưỡng được, bò người lên ập xuống chỗ vú bà. Tôi hôn bên vú này, tôi mò bóp vú kia, nhét một lỗ mũi vào cái núm, se se cái núm khác rồi lại đổi lỗ mũi sang hít cái núm đó. Tôi vầy vò hai cái vú đến đỏ lên, hằn những dấu tay in vào, tôi há miệng bú ngon lành và bú khắp nơi trên hai vú. Bú vú đã, tôi trụt người xuống hôn hít và liếm chỗ lồn bà. Vài sợi lông còn sót dính vào miệng lưỡi tôi. Tôi lấy tay vét chúng ra và a vào bú tiếp. Tôi nút mạnh cái lỗ lồn, bà rùng mình, khí trào ra hai mép. Tôi liếm hết và nuốt vào bụng. Bà chủ cảm động cứ xoa tay lên đầu tôi. Có hồi bà bị nhột sao đó nên ghịt kéo tôi lên mà nút lưỡi tôi. Tôi hun mà tay vẫn chưa thôi bóp nghịch vú bà. Tôi cũng móc ngón tay vào lồn bà mà chà, mà day nữa. Tôi lại lồm cồm ngồi lên banh hai chưn bà ra. Tôi khum hai bàn tay vào nhau, vạch mớ lông lồn ra và trải hai cái mép như người ta phơi lá. Tôi vừa làm vừa giảng giải cho bà nghe: em thấy cái lồn em linh diệu thế nào không. Để y nguyên thì nó giống như đóa sen ngậm. Lấy tay bành nó ra thì giống người ta xếp cánh bướm tỏa hai bên. Còn mở toác nó lên thì chẳng khác gì hoa đang vươn hết nhụy. Có chăng chỉ cái lồn người đàn bà mới có đầy đủ nét đẹp như vầy. Bà nằm nghe tôi tía lia, bèn hết chịu được nữa. Bà hối tôi cởi đôø ra và nài nỉ tôi đụ bà đi. Tôi cũng nứng vô cùng, nên quì lên và trụt quần. Con cặc bị nhốt lâu giờ được tháo bung nên gật gù phựt ra mạnh bạo. Nó tím ngắt như cục thịt bầm, gân nổi dề như chão. Tôi dùng bàn tay vọc cho nó cứng thêm rồi kéo ngang hai giò bà ra mà nhét vào lồn. Bà đẩy đưa thân mình cho cặc lồn đúng vị trí nhau, rồi lấy hai tay ghịt hai bên mông cho tôi nhào ập xuống. Con cặc gặp khí ướt chui vào lồn nghe cái ót, bà uốn hai chưn lên quặp lấy sau lưng tôi, rồi đánh đu lên mà chà cái lồn phành phạch. Con mắt bà như vì sao đang tỏa hết đôï rực, chúng long lên sắc bẻm như dao. Bà dùng tay vít lấy cần cổ tôi và từ đó lấy đà để chà khoảng dưới lên xuống nhún nhảy. Bà đung đưa như người đang vượt qua hố trên sợi dây ngang, trịn trịn cửa mình chặt vào dây cho khỏi rớt. Bà cà hích cà hác ủi như tàu ủi bãi, vặn chéo cái giò như bẻ gãy cặc tôi. Bà nắc lia chia hổng mảy may mệt. Cặp vú lắc lư mỗi khi bà lụi hụi chà lồn. Mồ hôi tôi nhiễu ra có giọt. Mặc kệ bà cứ đu đưa nắc miết. Tôi cố đè bà nằm xuống để chụp lấy hai vú bà mà nắc cho sâu, nhưng bà cứ đeo cứng, hổng cho tôi đặt xuống. Tôi phải lồm cồm bợ đít bà lết vô đầu giường, ịn bà vào cái then đồng và nhốt chặt bà vào khoảng lỗ đó mà giã như giã gạo. Bà cũng chẳng vừa, dù bị trói rọ mà vẫn kẹp cổ tôi mà trịn cái lồn vô. Bà cất tiếng rên hừ hừ chẳng khác nào người lên cơn sốt. Còn tôi, con cặc bị xoay mòng mòng trong lồn như que cà rem bị mút hết nước mà cứ xọt cho đến khi xước kiệt. Tới bây giờ tôi mới thấy công dụng của chiếc áo mua làm quà. Nó vừa làm cho người phụ nữ thong dong khi được bồ/chồng ve vuốt, lại vừa dễ dàng cho hai người đụ đéo hổng sao. Chợt nhiên, tôi lóe lên trong đầu bữa nào cũng phải mua làm quà cho bà xã tôi một cái. Tôi sướng quá khi nghĩ tới bà xã ở nhà. Sự hưng phán khiến tôi đè chặt hai vú bà mà nắc như điên. Tôi nắc mau chừng nào thì hai vú bà càng bị tôi nhồi sưng tum húp. Bà cũng điên cuồng vì cơn nứng lâng lâng. Bà la lên chói lói, rồi cứ đánh đu tôi mà đụ mệt nhoài. Tôi nghe tiếng la càng nắc mạnh, đến mấy hồi liền mà cặc vẫn chưa ra. Tôi thở dồn dập và áp vào cắn vú bà, bóp đến đau cái vú bên kia và nín hơi dập chết bỏ. Con cặc thụt ra thụt vô như cây láp nhiều mỡ dầu. Nó thun thút chui ra chui vào lồn bà, chất sền sệt bám hoen trên cây thịt. Phải thêm hai đợt nữa, cả hai cố sức đụ bám nhau thì mới bể toang ra. Con cặc tôi phóng ào ào sâu vào lồn bà những đợt tinh trùng hung hãn. Bà chủ còn cố rướn lên cho tử cung ngoạm trọn cặc tôi, và khí dâm của bà chủ cũng đổ ra ào ào một lượt. Tôi lấy ngón tay vét chất khí đó rê lên quanh lồn bà, cái lồn còn chưa hết nứng nên cà giựt cà giựt khi ngón tay tôi rà lên đó. Tôi đưa cặc tôi ra cho bà coi, bà không ngại ngùng gì cầm lấy nó giụi áp khắp hai bên má. Tinh trùng của tôi bôi lem nhem lên mặt bà như đứa bé ăn bánh kem chét vương nhòe đầy lên đó. Tôi hôn lên môi bà, còn cốõ bóp gỡ thêm vào hai vú và rà rà cái miệng theo vành tai bà mà nói lời cám ơn ngập ngừng. Bà chủ vít đầu tôi xuống vú bà mà nói theo: em cũng cám ơn anh. Lại qua một buổi sáng tôi chưa nhúng tay vào chút công việc nào ráo. Chắc là bữa nay lại ra về bỏ dở nửa chừng. Rồi ngày mai sẽ sao đây? Sau cuộc mây mưa, hai chúng tôi nằm yên lặng bên nhau một lát. Chiếc quạt trần vun vút hất bay đi cái nóng rạo rực trong người. Tôi lết thân mình dựa vào thành giường, kéo đầu bà chủ gối lên bắp vế tôi. Cả hai vẫn giữ nguyên y phục của người thời cổ. Chiếc áo ren bó sát người bà chủ làm cấn hai trái vú vểnh lên. Bà chủ nằm dạng chưn ra cho được thoải mái. Những vòng quạt thổi rung rung những sợi lông một cách nghịch ngơm. Tôi lấy ngón tay măn măn lần lượt hai đầu vú bà. Bà nhúc nhích cái đầu mỗi khi tôi xoe núm vú săn cứng lại. Tôi cũng lấy tay xoa tròn tròn lên khắp mu lồn bà chủ. Bà đung đưa cái chưn khi bị tôi chọt ngón tay vô ngoáy cái lỗ ướt trơn. Đôi lúc bà hơi co co bắp vế muốn khép vô, tôi khòeo chưn giữ lại ở dạng nguyên bộ háng bị banh ra. Trước tôi còn xoa bằng một ngón tay, nhưng khi thấy bà chủ kẹp ngón tay tôi lại thì tôi biết bà đang nứng lên thì cho thêm một ngón nữa vào chọt tiếp. Hai ngón tay tôi như cặp răng bồ cào kéo rột rột bên trong lồn bà, nước rịn ra hai bên mép lồn coi vừa tục, vừa sướng con mắt. Tôi càng giỡn với bà thì bà càng giống con mèo nũng nịu với tôi. Bà rên nho nhỏ: chết em, anh ơi, nhưng không hối tôi lấy tay ra. Tôi xào xào hai cái mép lồn, kéo vuốt lên rồi đằn trịn xuống, miếng thịt thừa lòi ra như mút lấy các ngón tay tôi. Bà ướn mình lên đón nhận cái ve vuốt đó. Thỉnh thoảng bà rùng mình, hất mặt vào hông tôi, con cặc tôi độn vào bên má bà. Bà đưa tay nắm lấy nó rồi măn cho nổi gân lên. Khi cặc đã cứng, bà hất hất cái má theo độ dài của con cặc, muốn nó cạ sát vào da mặt bà. Tôi cũng trân mình lên mỗi khi bà bóp nó hơi mạnh. Rồi bà áp mặt sang phía con cu tôi và ngậm nó vào mồm. Một tay bà giữ con cặc ngóc đầu lên, còn đôi môi thì bụm khít lại mà nhồi con cặc vào ra trong miệng. Bà làm như vậy một hai lần rồi biểu tôi: em đụ cặc anh bằng miệng cho anh sướng nghe. Tôi gật đầu, bà mút mạnh lần. Nứng chừng nào thì tôi càng ngoáy lồn bà mau tay hơn một chút. Nước khí lồn ra nhễu ướt mấy ngón tay. Tôi tăng gia bóp se hai đầu vú bà, thế ngồi của tôi hơi bị chẹt nên tôi phải hơi ngả người mới chịu đựng được. Ngực tôi giờ dựa trên bụng bà, còn khuôn mặt thì ở ngay trước háng. Tôi thấy nguyên cái lồn bà mở toang hoác dưới mắt tôi. Tôi hết còn bóp vú và măn đầu núm được nữa, nên tôi dùng hai tay banh hết hai mép lồn ra. Không còn chỗ nào mà không có láp nháp khí lồn của bà. Tôi tiếp tục banh và dùng các ngón tay khảy nhẹ lên các mép và nắm lôi cái hột le hơi dài ra rồi buông như con nít chơi giây thun. Mỗi lần cái hột le được buông thả thấy nó hơi rung rung tựa tiếng ngân đang âm ỉ lan ra. Những lúc đó, cái đít con ong trong lồn bà gần lỗ đái lại trào rịn ra thêm chút khí nữa. Tôi thấy thương lồn bà hết sức. Tôi rướn người lên cho lưỡi tôi vừa tầm với cửa lồn bà và mút cái chụt chỗ khí ướt đó. Bà cong cái đít lên áp lồn sát vào miệng tôi cho tôi nút đến tận sát gốc. Tôi xôn xao khi nhìn cái lỗ đít bà cũng nhắp nhắp như người bặp thuốc lá vào môi. Tôi đưa ngay một ngón tay xoay tròn quanh lỗ đít và ráng sức nông cho ngón tay chui vào đó, nhưng không được. Tôi đằn giò bà xuống, vét cái chất khí bám quanh lồn bà và bôi lên lỗ đít cho trơn. Tôi thử lại, ngón tay chỉ mới thập thò chút xíu. Tôi liếm luôn lỗ đít bà và nhổ chút nước miếng và thử nhét vào lại. Lỗ đít hơi chật nhưng có chất nước nên cũng e thẹn mở hé ra. Tôi lách ngón tay vào từ từ, bà chủ cảm thấy thốn nên cục cựa cái mông, nhưng sau đó thì hết. Tôi lọt được ngón tay rồi thì nhè nhẹ kéo ra kéo vô cho khớp hít với nhau. << Lùi - Tiếp theo >> chuyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét