Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Bonita 11

truyen sex Trang 11 trong tổng số 11 Tâm hồn tôi lắng xuống dần. Tôi bắn hết tinh trùng sân hận vào đầy trong lồn vợ. Bả hả hê cố dạng thêm lồn mà đón nhận chất nhờn đục của tôi. Tôi cố mút thêm đầu vú của nàng và lí nhí nói như xin lỗi: anh cám ơn em. Vợ tôi mừng mừng tủi tủi, dấu rúc mặt vào tai tôi mà nói: có sao đâu. Kể cũng kỳ, chuyện thiên hạ lăng nhăng với nhau là chuyện của người ta, vậy mà tôi cứ muốn vơ cuốn vào mình để rồi hậm hực. Thái độ " giận vợ, hờn làng, ghét người dưng " là một hành động vô lối, mắc chi kè kè nó khiến cho mặt mày chù bụ, sưng sỉa một đống, coi chẳng ra con giáp nào. No mất ngon, giận mất khôn, chính tôi cũng thấy mình thậm vô lý, thậm trơ trẽn, nhưng lỡ rồi đành cứ lảng lảng lơ đi. Vả lại, tôi được phước lớn có bà vợ hết sức thông cảm. Ăn ở với nhau lâu ngày lâu tháng, cô hiểu hết cái xấu, cái tốt nơi tôi. Chẳng may vớ phải anh chồng gàn chướng nên cô cố vui để giữ lấy hạnh phúc lâu dài. Cô biết rằng tôi là tay giang hồ lãng tử, thấy đàn bà con gái là mắt sáng rực như sao, nhìn ai cũng lom lom xoáy vào vú, vào háng rồi về cứ ngay tình kể lại ráo cho vợ. Tôi chẳng thường bảo với cô: em xem bà kia, cô nọ ra đường mà cứ bày vú mớm cho mọi người nhìn. Đến khi anh có mở tròn xoe mắt nghía một tí thì lại làm bộ che che đậy đậy. Anh chúa là đi guốc vào bụng mấy ả, chả biết thực giả thế nào, song ngày nay áo xống đầy kiểu cách, vú có chảy thòng dài xuống rốn thì yếm, nịt vú vẫn nâng lên ngồn ngộn một đống, coi mà muốn nuốt nước miếng. Vợ tôi cứ nạt ngang: anh đến lạ, ra đường nhìn gì chẳng nhìn, cứ nhè vú người ta nhìn chòng chọc rồi về phê bình, phê hũ. Tôi gân cổ lên cãi: chứ không à, các bà các cô chả khoe thì bọn trai tráng chúng tôi lấy đâu mà ngó, khốn là bà cô cứ lập lờ đem của nả mình ra bày biện văng ti lê, giá bọn tôi có ngứa ngáy thò tay sờ, bóp một tí thì la ré lên là bị hiếp. Anh cho là con trai ngày nay có bị đi tù nhiều cũng là do mấy cái bra, cái thoong từ mấy bà hết. Chả mặc thì đừng, mặc thì để người ta xem, thứ hàng gì mỏng re mỏng rít, đầu vú đen, đỏ, nâu lồ lộ hẳn ra, còn háng hiếc thì lông đếm rành rành đến từng sợi một, thế mà mắt đàn ông chọc vào chưa xé được tí ti thì đã làm bộ soát cái áo, thun cái ngực, rùn cái mông, vo vo chỉnh chỉnh. Vợ tôi cứ phải vả vào lưng tôi bồm bộp mà can ngăn sợ tôi tới luôn bác tài thì khốn. Tôi dở ngay một bàn nịnh vợ, khen rối khen rít: chỉ có riêng mình em là kín đáo hết chê, vú lồn gì chỉ để một tay anh nhìn, thử. Vợ tôi biết cái mửng của tôi khi tán phét như vậy là thế nào cũng sắp sửa táy máy tay chân, ấy thế nhưng cô nàng cứ " em chả " mà đứng ỳ ra đó cho tôi làm bác sĩ khám bệnh cho cô. Đến khi bênh nhân ư ử chỉ đau chỗ này, chỗ khác là bác sĩ vội xoa ngay bằng môi miệng, tay chưn và bệnh nhân ú ớ lần để chỉ còn tiếng thở rào rào như bễ thổi. Tôi quê một cục, nên bữa sau vào sở, tôi tẽn tò vô cùng. Được cái các cô các bà dễ chóng quên nên chả chấp nhứt gì cái thằng tôi cà chớn. Bonita hé lô tôi, tôi nở nụ cười đờ mi gác xông ra đáp lại. Em Hội vẻ thổn thức ngập ngừng chả lẽ lơ, chả lẽ vồ vập nên ấp úng như ngậm con cu, tôi phải giảng hòa bằng cái cười méo xẹo. Tôi bảo với cô ta: thôi xí xóa, nhưng bận sau đừng để thằng dê đó nó bóp nữa. Đúng tôi là thằng liều, mình dê đứt đuôi con nòng nọc mà tôi đi phê phán người ta. Giả như thằng line leader có vợ cùng làm ở đây, vô phúc bữa nào vô kho lãnh parts thì cũng bị tôi đè nghiến ra bóp vú lấy bóp vú để trả thù cho Hội. Đời là thế mà: cá ăn kiến, kiến ăn cá, chứ có tốt lành gì đâu. Không khí hòa hoãn làm cho bin đinh B ào ào như cái chợ. Năng xuất làm chộn rộn hơn lên, Hội xoành xoạch vào ra chỗ kho, tôi cấp phát hàng nhưng cũng thử kiểm " hàng " của con nhỏ mệt nghỉ. Hội ngậm tăm chịu đựng. Bonita cho hay đêm nay lại có OT, tôi gọi về cho vợ báo cho nàng yên chí. Đùng cái tối đến board và chip không giao kịp, giờ làm thêm bị hủy, Hội rủ tôi về nhà cô. Sẵn bà xã đã biết tôi ở lại khuya, nên tôi cũng ô kê để Hội nghĩ là tôi hết giận cô rồi. Vậy mà tôi cũng giao hẹn bằng được: em phải hứa hết sức nghe và làm theo lời yêu cầu của anh, không thì thôi. Hội tíu tít nhận ngay đề nghị của tôi. Hội lái xe, tôi ngồi cạnh, xe tôi gửi lại bãi ở sở, Hội chăm chú nhìn đường, tôi tí toáy cứ nhè hai vú cô bóp mà miệng kêu toe toe thay còi. Hội nhột cứ van tôi: đừng anh, đừng anh. Bữa nay Hội mặc juíp, cô lái xe ngồi mở rộng chưn ra, tôi bóp còi và cho luôn tay vào thăm dò xem cái côn nó lù ra làm sao. Cô bé co rúm háng lại mà nước rịn ra cái thoong lẹp xẹp. Tôi dặn Hội ghé nơi bán đồ chơi của dân tứ chiếng, biểu Hội chờ ở quán junk food gần đó và tôi vào tiệm chọn mua vật kích thích, quyết hạ gục Hội phen này. Tôi cũng order thêm mấy xách Heineken khi trở lại đón Hội ở KFC và dung dăng dung dẻ hai đứa ra về. Hội nôn nao ra mặt, đường trống trơn, cô lái vi vu. Cô dùng remote điều khiển cửa ga ra rồi xộc xe vào cái ọt. Cô tắt máy thì tôi đã chụp ngay chéo áo cô lột tuốt luốt ra. Hội đi mau lên gác, tôi lằng nhằng theo sau, tay cứ vân vê trên vú sau khi đã gỡ cái khóa bra phía sau để nó treo lòng thòng lủng lẳng phía trước. Tôi cũng không quên kéo lột cái váy ở dọc lối đi, cô vừa đi vừa hất cho cái váy vãi vương dưới đất. Tôi ghị cho cô đứng lại, thọt ngón tay vào phá cái lỗ trước háng cô và luôn thể giật phăng cái thoong ra nốt. Hội đã hứa nên không dám chống cự, ê a để cho tay tôi nghịch ngợm khắp nơi. Tôi dặn Hội lên tắm rửa, tôi lên theo ngay, mục đích là trở ra xe bê đám bia và lấy cái đồ chơi luôn. Tôi ôm lồm cồm một đống trước ngực. Hội đón tôi ở bồn tắm, cửa buồng để mở, tôi hùng hục cởi áo quần rồi bước vào bồn tắm chung với cô. Cái gương lớn soi cả hai đứa rõ mồn một. Tôi lấy cái hoa sen, điều chỉnh nước đủ ấm rồi rưới lên người Hội. Tôi lấy shampoo xịt lỗ chỗ trên người cô, và dùng hai bàn tay xoa bọt đầy các chỗ. Hẳn nhiên là tôi nựng nịu, o o nhiều ở chỗ cặp vú và chỗ lồn. Hội nhẫn nại đứng thủ thế vào cạnh bồn, dang chưn ra cho tôi kỳ cọ. Tôi móc vào lồn rửa cho sạch, kỳ tình là ngoáy vọc cho cô nứng thì đúng hơn. Nước làm trôi bọt xà bông thì tôi dùng miệng thay vào ngậm bú vú Hội. Tôi chiếm vị trí phía sau lưng Hội để tận dụng được cả tay lẫn miệng tôi. Tôi liếm dọc dài cổ, gáy, lưng của cô nhỏ, nhằn nhằn chưn tóc, lật nghiêng cô và liếm cả nách, lườn cô. Một tay thì vặt và vê cho đầu vú săn lại, còn một tay thì cố thọc sâu ngón giữa vào lỗ lồn mà ngoáy điên cuồng. Nước ở hoa sen vẫn cứ đổ rọi vào người Hội mà tôi vẫn nhận ra cái chất nước nhờn từ lồn cô tứa ra mỗi khi tôi chọt quá sâu và vét day tươm tươm. Phải nói con nhỏ giữ lời cam kết rất đúng mực. Có nứng gì thì cũng nắm lấy cái tay ngang bằng nhôm mà nén ngậm tiếng rên. Tôi lợi dụng lúc cô nhỏ căng thẳng lồn nứng, dựa ngả ra là ngậm vú vào mút tì tì. Hội cứ dứ dứ bàn tay mấy lần khi cặc tôi cạ vào bắp vế mà không dám chụp lấy nó. Tôi phải lên tiếng cho phép thì Hội mới chụp nghiến lấy mà xọt tới xọt lui. Hội thun người, đưa nguyên khoảng mông ra, tôi cầm con cu cạ vào giữa khe đít. Cô nhỏ đáp ứng ngay, cô chúi người tới trước, bày nguyên con sò lông ra đen ngòm. Tôi lòn một tay xuống bợ giò của Hội đặt lên thềm bồn tắm và kéo cho chưn bẹt ra và từ vị thế đó tôi đút cặc vào nắc. Hội cố khom người để hứng trọn vẹn thế nắc của tôi. Một tay tôi giữ hông Hội mà bơm từng đợt, còn một tay thì bợ vào vú cô nhỏ làm điểm tựa. Tôi nắc bầm dập mà thằng bé cứ câng câng chẳng chịu mửa miếc gì ráo. Sau đó, tôi tắt nước, lau khô cho cả Hội lẫn tôi rồi hai đứa kéo nhau ra giừong ngủ phía ngoài. Tôi khiến Hội nằm ngửa ra, rót bia vào lồn Hội rồi lặn ngụp vào mà nút uống chất bia Heineken đó. Cô nhỏ rùng mình tới lui, nước vọt trào ra lăn tăn như suối. Tôi bú lồn nhỏ thêm một hồi, cô nhỏ cứ uốn éo theo mỗi đợt nút khìn khịt của tôi. Tôi tạm ngưng bú, đổ thêm chút bia, rồi kéo ngăn tủ lấy vật chơi vừa mua. Tôi len ngồi vào giữa háng Hội, bóp vỗ hai mép lồn cô nhỏ mấy cái, tới khi thấy hai múi thịt độn nhô lên, tôi dặn Hội nằm banh hết giò ra cho thoải mái. Tôi móc con cu bằng chất nhựa dẻo đen thui và gân guốc, phía đầu có một bộ phận xoay chuyển được điều khiển bằng pin. Tôi ngậm con cặc vào mồm cho ướt rồi lách nhét nó vô lần vào lồn Hội. Vừa làm tôi vừa nói: chắc em khoái được các bạn Mỹ đen chơi vì của họ dài mà. Tôi ấn cho con cặc vào càng sâu chừng nào càng tốt. Khi con cặc nhựa đã được ngậm gần lút, tôi bắt đầu mở máy chạy, trước rì rì, sau tăng nhanh dần. Cái đầu con cặc ngoay ngoáy như cổ con dế, ngúc ngắc ngúc ngắc trong ổ lồn cô em. Nó cứ cà uých cà ác ngoáy tròn làm cho Hội sướng đổ nước mắt, nước mũi. Tôi phụ thêm bằng mằn mằn núm vú cô nàng. Hội bắt đầu bị dằn vặt, uốn éo như sâu đo, hai bàn chưn duỗi ra, lai co các ngón vào, hơi chà lết cái ra giường. Tôi trầm ngâm nhìn khiến Hội cắn răng nằm yên chịu trận. Tôi mở hết cỡ máy, đầu con cặc ngoáy tợn và xoáy tròn trong lồn cô, nước trào ra hết lượt này đến lượt khác. Có lúc Hội kẹp lấy con cu ưỡn mình nhô cao để hứng cái xoáy của nó cồn cào hơn. Tôi cũng măn vú cô, vê vụn đầu vú và bóp cho vú cứng giãn lên xuống. Tôi với lấy chai Heineken, cắn răng mở nắp rồi xối ướt lên đám lông lồn Hội. Tôi mút chùn chụt nước bia đó, liếm chòm lông và kéo dài xuống lỗ đít. Cô nhỏ cuốn cái mông lên đón những nhát lưỡi của tôi móc chọt phá phách. Tôi bợ mông Hội cho cuốn cao lên rồi bú vô lỗ đít cô nhỏ. Tôi ấn và nắm phía sau con cặc nhựa xoay tròn tròn trong lồn cô. Mỗi cái hích vô là một lần Hội đưa hết lồn ra nắc phụ. Thấy cặp mắt Hội mở tròn xoe, ngân ngấn một chút lệ, tôi thấy thương nhưng vẫn cứ làm cho Hội đích thực như được đụ bởi một con cặc dài và gân guốc cho mãn thỏa. Một phần tôi cũng thực sự muốn hành cô vì cái tội cho thằng cô hồn bú vọc vú cô. Hội cứ van xin tôi, năn nỉ tôi cho lồn cô bú cặc tôi để cô được bù đắp. Tôi cầm cự hẹn cô đợi thêm chút nữa để cô tuôn ra hết khí lồn nứng của cô đi rồi tôi sẽ đụ thêm sau. Hội cứ gật đầu chấp nhận. Tôi banh đùi Hội ra, rúc đầu vào nút cái mép rột rạo của cô và cắn vào cái gò u u của hai múi thịt đang cà hích cà hác đẩy đưa trên con cặc nhựa. Tôi làm một hồi nữa thì Hội lăn sải hết tay giò ra như người bị ngất. Tôi kéo con cặc nhựa, nó dính dài cái chất trắng sệt tựa keo. Tôi nhét con cặc nhựa vào miệng Hội biểu: em liếm bú đi, của em đó. Hội rơm rớm nước mắt nhưng hai tay bụm nguyên con cặc nhựa mút chất khí đó. Tôi trườn người thấp xuống phía háng Hội, đổ thêm chút bia nữa rồi cũng úp mặt vào bú lồn Hội xoàm xoạp. Hội lăn trở tê tê. Tôi mở rộng hai mép lồn Hội ra, bú dài hơi và nút mấy cái liền. Kế tiếp tôi vọc cho con cặc tôi dựng cứng và co giò Hội lên mà đụ. Cô nàng thở phì phò nhưng mắt rực sáng lên. Cô cong tít hai giò lên đưa hết cái lồn ra cho tôi giã. Không đừng được, cô nhắc tôi: anh miết con cặc anh cho lồn em đã đi cưng, em bị anh nhét con cặc nhựa vào nên thốn tức quá. Tôi chọc Hội: chớ không phải em tưởng tượng được Mỹ đen đụ nên xuất khí nhiều hết xí quách hả. Hội chẳng trả lời, mà trái lại cố nèo tôi lên và dựng mình tôi hổng dậy cho con cặc cắm sâu vào lồn. Cô bíu vào hai cánh tay tôi mà co giò lên lây quây trên không rồi miết lên xuống với đà dập của cặc tôi. Cô lại xoay vòng cái phần mông và nín hơi bóp cho cái lồn bó rít lấy con cặc rồi đảo tròn phía dưới như bà đồng sắp nhập. Con cặc tôi thúc lia lịa trong cái lồn nóng hổi của cô, có lúc như bị vuốt từ gốc ra đầu khấc. Tôi muốn mửa khí vô lồn Hội mấy lần, nhưng bia giúp tôi giữ lại được. Lần nào đụ Hội tôi cũng phải lảng lảng như vậy thì cuộc chơi mới trụ dài ra được. Hội thỏa thuê hun như trả ơn tôi. Nổi hứng, tôi cứ vò méo hai cái vú cô mà đằn đằn nhão ra dưới những cái đè nghiến ngấu. Hội cũng ưỡn ngực ra đón những cái bóp chặt của tôi. Vú con nhỏ ngon thiệt, vò như bóp bể ra mà nó vẫn tròn vo, cắn đau tới đâu nhả ra nó vẫn cứ nghinh nghinh nhìn coi như hổng ăn thua. Tôi cắn đầu vú nhỏ, nhay cho dài ra rồi ngậm giữa hai cái răng búng thả vô ra cho khoái. Tôi đụ kìn kịt, cái ra giường nhàu nát hết ra, Hội vẫn kẹp chặt lấy con cặc mà ngoáy cái lồn như xay bột. Tới quá nửa đêm về sáng tôi mới thở hắt ra và mửa khí tùm lum. Tôi cho lồn Hội hứng một ít, còn tôi kéo con cặc ướt khí ra mà trây trét lên quanh lồn, mớ lông, chùi tèm lem lên bụng, lên rún Hội. Sẵn trớn tôi vờn vờn trước miệng cô, Hội vùng ngay lên chụp đưa vô miệng mút. Hội cứ mút và ngước lên nhìn tôi coi thật tội. Tôi nắm vai Hội xoa, cô càng gục vào mà bú lấy bú để con cặc tôi. Trời quá khuya. Tôi rời nhà Hội với cái đầu chuếnh choáng của một người vừa dự qua tiệc rượu. Chân bước đi lâng lâng như không còn bám trên mặt đất. Một chút sương muối lãng đãng rơi trên thành phố đèn vàng. Tôi lái xe chầm chậm cho tâm hồn lắng xuống. Tới nhà, tôi lẳng lặng cho xe vào ga ra. Lần mò men theo một hành lang nhỏ để về phòng ngủ. Mở nhẹ cửa, tôi thấy vợ tôi nằm ngủ thật sâu. Chiếc đèn đêm soi một chút ánh sáng trên khuôn mặt hiền từ của cô. Tôi xúc động kéo tấm chăn đơn xộc xệch lên đắp cho vợ. Cô nàng mở choàng mắt nhìn, thấy tôi, cô nũng nịu trách yêu: em chờ anh lâu quá, mới ngủ quên đi. Bao giờ cũng thế, vợ tôi không hề ngầy ngà chuyện đi sớm về khuya của tôi. Nàng chỉ nhỏ nhẹ căn dặn: thời buổi bây giờ si đa, si điếc nhiều lắm, anh có vui chơi cũng nên cẩn thận nghe anh. Những lần như thế, tôi mang tràn đầy ơn vợ, tự hứa với lòng sẽ xa lánh thói trăng hoa. Thế nhưng tôi vốn là người yếu đuối. Bao nhiêu lần dơ tay thề ngầm trước vợ, vậy mà cứ bước chân ra là đã quên tuốt mất liền. Vả chăng, tôi có là thiên thần họa may mới tránh nổi, chứ cỡ Bonita hay Hội luôn lẩn quẩn ở cạnh chưn thì có là trời mới khỏi rơi vào lưới tình lồng lộng đó. Thế là tôi cứ tự an ủi và đánh lừa mình bằng lời phân tích những phụ nữ đến với mình đều là người gốc thanh sạch cả, có phải gái làng chơi lang chạ đâu mà lo. Có khi tôi lại còn tự khen mình đã làm một việc nghĩa. Người ta thiếu thốn, cần tình yêu, mình đến ban bố cho người ta một chút yêu đương, chia xẻ cho nhau một tí ti ân ái là quí quá rồi. Cả cô ta cả mình đều thấy trút đi của thừa trong tế bào cho nhẹ. Tôi còn chống chế là muốn giữ gìn cho vợ tôi khỏi hùng hục phụng sự những đòi hỏi sinh lý của tôi là khác. Nhiều phen nằm cạnh Bonita, tụi tui đã đem tâm sự ra giãi bày với nhau ráo nạo. Bonita một mặt khuyên tôi đừng bỏ lơ một hạnh phúc trong tầm tay vì vợ tôi thật đáng quí, một khi đã đổ vỡ thì chẳng còn tìm ra ai xứng đáng hơn nữa, thế nhưng tôi áp vào là cô nàng tạp tạp xuôi lơ. Tôi vẫn nói với Bonita: gái Mễ như mày thật là đẹp, thật là sexy, dòm cô nào hơ hớ mới lớn lên là chỉ muốn vồ nhai ngấu nghiến. Vú ra vú, mông ra mông, ưỡn ẹo thấy mà ham. Nhưng tao chẳng hiểu sao cô nào cứ sinh được một đứa con là thù lù cả đống, trông nặng nề như cái thùng tô nô. Bonita cười hích hích thú vị với nhận xét khôi hài của tôi. Cô ta gật đầu trả lời: mày nhận xét khá đó. Có lẽ tại bọn gái tao trước kia ở quê nhà thiếu nhiều thứ, nên bước chân được tới đất này hết giữ kiêng khem nữa. Các món ăn tạp của đất Mỹ này chúa là chứa đầy chất cholesterol, bơm vào lục phủ ngũ tạng phụ nữ bọn tao hầm bà làng thứ tăng mập, ai không nhịn được là cái hông phát phì nhanh chóng. Rồi cái bụng xệ ra, cái vú đùn xuống, cái hông độn cục, tao có những con bạn không còn nhịn nổi, cứ thấy miếng ăn là thèm, ra mút một tí, vào ngậm một tẹo, cái mồm quen liếm láp rồi, để không thấy thiếu gì đâu. Tôi bật cười hỏi chọc Bonita: nhịn hổng được thì thay vì dùng miệng trên lấy miệng dưới mút mát, liếm láp thế vô, có được hôn. Bonita xỉ vào trán tôi mà mắng: đồ quỉ, tao nói chuyện đứng đắn, mày cứ đem chuyện tục đía vào. Tôi còn cố gân cổ lên cãi: chứ không ư. Mày xem phụ nữ Việt Nam tao có mấy người tròn quay như cối xay hay u nu như hột mít đâu. Trái lại, các cô các bà cứ mình hạc xương mai, trường túc bất tri lao, thế nên đàn ông con trai lũ tao mới chỉ hùng hục biết có cơm nhà lồn vợ. Bonita vẫn ớn cái lối nói huỵch toẹt của tôi, nên cô nàng kêu lên: khiếp, mày ăn nói chẳng kiêng, chẳng cữ gì cả. Tôi lại phang luôn: ấy thà nghĩ sao cứ thành thực khai báo là vậy, cho nó nhẹ tội. Chứ mặt ngoài cứ vờ đạo đức như ông bụt, mà chị em hớ hênh ra là mấy bố lấm lét nhìn muốn nổ con ngươi luôn. Còn vợ mình thì cái gì của ẻn là của mình, các ông có rúc vào lồn vợ cũng có chi là xấu. Bonita cứ phải khen vuốt đuôi: tao biết rồi, mày trung thành với vợ mày, vậy mà cứ bám váy tao như đỉa đói. Cô nàng cười hề hề châm biếm tôi. Tôi vênh mặt lên: thì cũng tại mày đẹp làm chi, làm bộ chó, tao có chia xẻ chút đỉnh với mày thì cả mày lẫn tao cùng sướng chia hai, chứ bộ tao có dành sướng một mình đâu. Bonita chắp tay vái vái tôi: tao thua, tao thua. Sau đó, hai đứa đền bồi cho nhau bằng những cái hôn nồng, những cái vuốt ve, vật lộn nhau ra trò đến bò lết cả ra. Chừng mệt lè lưỡi thì lăn ra cùng nhau ngáo. Độ này Bonita có hơi hám tôi nên trông tươi tắn hẳn ra. Ngực cứ câng câng như được bơm silicon hay đặt vào bên trong túi nước muối. Tôi vần vò thấy đã điếu bàn tay. Còn khi áp môi vô hun hay bú thì chao ôi như thiên đường đang trước mặt. Tôi vùi đầu vào hít miết hơi hướm cô ta, lăn tròn trên khối thịt vun cao như đang làm cục bột dẻo. Vú chẳng có sữa mà bú hả hê vẫn không no, hèn chi thấy không nhịn được. Nghịch vần ngực đã rồi thì lại xem, lại phá chỗ khe nước láng lênh. Nếu ở trên là đồi mộng mơ thì ở dưới lại là rừng êm dịu. Bảo sao đàn ông chẳng bao giờ thấy chán, vua quan hay cùng đinh gì thì cũng ra ngẩn vào ngơ. Đến các bậc chân tu mà yếu lòng cũng gục đầu lả quị khi thấy cái tổ con tò vò nó lấp ló dưới quần. Chao ơi, đã có lắm anh hùng hào kiệt cũng chỉ ví tí sò lông mà phiêu tàn danh tiếng. Tôi thì đành rồi, bởi chưng tôi là con người yếu đuối. Thấy đàn bà con gái là thương, từ thương nên thấy ai buồn khổ là không sao chịu nổi. Chả cần bà hay cô phải giọt vắn, giọt dài, chỉ nội thấy đôi mắt nàng thăm thẳm nhìn lên, nét đau thương lờ mờ nơi khóe miệng, và những sợi tóc mây biếng chải quên cài là lòng tôi đã rối lên tựa tơ vò đùn cục. Tôi chăm chăm han hỏi cho rõ nguồn cơn, tọc mạch đi tìm một tâm sự để rồi bằng tay, bằng miệng, bằng vuốt ve, tôi đốt tan những buồn tủi của nàng. Vợ tôi cứ trách tôi về cái tội bao đồng, nhưng có đời nào tôi ngoảnh mặt làm thinh khi có người bên tôi vẫn còn khổ đau, day dứt. Hỡi em, người vợ đầu gối tay ấp của anh. Hãy thông cảm cho lòng anh sớm rung động. Hãy cho anh được một dịp an ủi những sầu khổ nơi người. Anh có lang bạt đi đâu thì cuối cùng vẫn xem em là tổ ấm cuối cùng tìm đường quay trở lại. Còn trên con đường vung vít của anh, lỡ anh có một lần đam mê đem của đi bỏ bớt cho người, em hãy xem cả em cả anh, ta cùng chia nhau làm bố thí cho những người đang thiếu thốn. Anh dù có đâm đầu vào Bonita hay Hội trong loáng thoáng mây bay thì đó cũng chỉ là một chút vẩn vơ của một ngày trời nhiều gió. Sá gì em chuyện đắm đuối yêu đương, em xem anh nào có lơ làng với em mỗi khi vừa giã từ họ quay về mái nhà cũ. Những điều suy nghĩ trên đây tôi chẳng dấu diếm bất cứ ai. Tôi nhất nhất đem ra nói hết với Bonita, với Hội mỗi khi tôi tạt ngang qua du hí với họ. Được cái chả ai thấy ghen tương, bởi vì Bonita hay Hội đèu nhận ra người ghen phải là chính vợ tôi, mà cô ấy đã không ghen thì các nàng lấy cớ gì để gườm nguýt nhau cơ chứ. Sau này, tôi bớt xén chút đỉnh đồng lương phụ trội của tôi, để khi thì sắm cho Bonita món này món khác, khi thì dấm dúi mua cho Hội cái áo, cái khăn. Tất cả vừa là quà mà cũng vừa là một phương tiện để giúp tôi dễ đi vào con đường đem lại sự tiêu khiển cho nhau khi gần gụi. Kho phát vật liệu của tôi trở thành phòng khám bệnh lúc nào không hay. Ngặt cái tôi chỉ khám và trị bệnh cho các bà, các cô chứ còn cỡ các ông, các anh thì tôi chịu. Bởi vì bằng tốt nghiệp của tôi là trị các bệnh đàn bà nên thuốc của tôi giúp các bà ể chồng hay có chồng mà ba trật ba trợt thì tôi lấp đầy ngon lành tất. Chả thế, dần dần các bà cứ cố tranh nhau vào nhận cơ phận tôi giao, Hội lúc đầu có hơi hậm hực, sau thấy cũng lơ là cho chị cũng vui mà em cũng vui. Chỉ có tôi là mệt bò nhoài ra vì mất sức. Hết << Lùi - Tiếp theo chuyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét