Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2013

Bạn Cùng Lớp 6

truyen sex Trang 6 trong tổng số 9 Con Li xấn xổ kéo đầu tôi giúi vào háng nó giục: mày coi cho kỹ đi có sao đâu. Tao sướng thì tao ré, bộ mày không cho hả. Mày làm tao lăn lộn đến nỗi giả như mày có rứt rách lồn thì tao cũng chịu. Và nó cử động hai giò bặp ra bặp vô xập xòe tựa cánh bướm để tôi nhìn thấu vùng lồn và vòng mông con nhỏ. Lông con nhỏ thưa, có lẽ tại màu vàng nhạt như màu tóc nên tôi tưởng là lông măng, nhưng lại lún phún kéo dài suốt từ lồn xuống tới lỗ đít. Trông hay ho như bờm tóc của bọn yé yé kiểu cách muốn tạo dáng cho cái đầu của chúng vậy. Có điều ở lồn thì lông ngắn, còn quanh lỗ đít thì sợi nào sợi ấy dài hơn và màu cũng sậm hơn. Điều này làm cho tôi ngạc nhiên nhìn miết không chớp. Con Li thấy tôi im lìm thì tò mò hỏi, tôi đem những nhận xét ra nói với nó. Con nhỏ phá lên cười nắc nẻ, làm thân mình nó quẫy đùng đùng trên nệm xe. Điều này làm cặp vú nó sóng sánh như nước , cái núm hồng nhún nhảy như nhụy hoa tươi rói. Tôi phải chép miệng để đằn cơn thèm đang hầm hập phá nát lòng tôi. Cái miệng thì chót chét mà hai tay thì cứ muốn vò bóp lên hai vú con Li, đơm đầy như dĩa xôi vừa chin tới. Con Li có vẻ cảm động nên cũng lặng người, nằm tênh hênh ra đó cho tôi dùng cặp mắt phù thủy chiếu tướng nó. Thời gian chợt ngưng lại, nặng nề, tịch mịch. Con Li là người đầu tiên cảm thấy e thẹn vì bị mắt con trai nhìn ngắm. Nó bỗng co hai chưn dấu cái lồn của nó, còn hai tay thì che lấy hai bầu vú, thân hình nó co gọn như con tôm luộc. Nó nhèo nhẹo biểu tôi: thôi, mày đừng nhìn tao đăm đăm, tao mắc cỡ lắm. Tôi phì cười vì lối lý luận bá vơ của nhỏ. Tôi hỏi ngược lại nó: tao hỏi mày còn thứ gì trên người mày tao không thấy, không biết mà che với đậy. Con nhỏ xí xọn: thà là mày nhìn, còn đằng này mày như sắp ngấu nghiến nuốt chửng tao. Mày coi nè, da tao mốc thếch lên, nổi gai như trần bì gà. Tôi lấy tay vỗ độp độp vào vòng mông dầy cộm của nó an ủi. Tôi gạ nó: bây giờ hai đứa mình ấp lẫn nhau, mày dang ra cho tao nằm lên nệm, còn mày nằm trên mình tao. Hai đứa xoay ngược nhau, mày sẽ bú tao, tao sẽ bú mày, không sợ đứa nào thiệt thòi hay hau háu nhìn xét nhau nữa. Con Li hí hửng ra mặt, bản năng phụ nữ vẫn làm cho nó cảm thấy thẹn, nên một tay nó đè vắt ngang che hai núm vú, còn một tay thì bụm lấy lồn. Nó hối tôi: mày đề nghị thì mau mắn làm đi, còn lồm cồm ở đó. Tôi đổ kềnh ra nệm xe, con Li hấp tấp trùm lên tôi. Y hệt một con ếch xạng tay xạng chưn ra đó. Tôi vít kéo hai khoeo chưn để điều chỉnh nó đúng vị thế như tôi muốn rồi dùng các ngón tay banh mu lồn nó ra mà ngắm. Con nhỏ chụp được cặc tôi thì hết để ý coi tôi mằn mò cái gì. Tôi nghe xụt xụt con bé đang ăn cà rem trong miệng, lớp da qui đầu của tôi đang bị môi và miệng nó làm trầy trật ướt mem. Nó làm tôi xấc bấc xang bang vì nó bú cũng có nét đó chớ. Tôi cảm thấy ngứa ngáy và sướng sướng nên huých cặc phụ thêm cho đã. Con nhỏ i a như hát quảng, hai tay xoe tròn khúc dồi trường và thọc lấy thọc để vô mồm. Nó hớp tớp như sợ mất. Nó xào xáo hòn dái tôi như người xọc nơm bắt cá, con nhỏ thiệt vô hậu, cặc dái người ta mà làm như cục đất sét con nít chơi. Phần tôi, liếm láp, bú cắn lồn con nhỏ thì nào còn lạ gì nên lần này đầu óc tôi chỉ lăng xăng với cái mớ lông vàng chạy từ lồn xuống lỗ đít. Nhơn con Li ham bú không quan tâm, tôi banh cái mớ xoắn như đít nhện ở hậu môn nó để coi những sợi lông chui tới tận đâu. Điều thích thú hết sức là lần đầu tôi biết có lông ở lỗ đít. Lại là thứ lông hoe hoe vàng, chớ không đen và sợi nào sợi ấy dài như tóc hớt bom bê. Và một cách lơ đãng, tôi dùng phía trong ngón cái vê quanh lỗ đít nó, con nhỏ đang bú cặc ộp oạp mà chỗ này cũng phản xạ co bóp theo ngón tay tôi. Đồng thời cả phần mông nó xàng xê nhúc nhích như phỏng nước sôi. Tôi bỏ rơi cái lồn con Li mà tập trung vào cái sẹo răn reo như hột nút. Tôi thấm nước miếng ướt đầu ngón tay út và nhè nhẹ ấn vào. Tôi chưa dám dùng các ngón kia e bề dày gây thốn cấn cho nó. Tôi đâm lút từ từ, lỗ đít nở dần ra, nhưng chưa quen nên có vẻ khó. Tôi vừa cố ấn ngón tay vừa dùng đầu lưỡi liếm cho chỗ thịt giãn ra, một lúc sau thì cũng đạt được ý muốn. Tôi nghe con Li lúng búng hỏi, tôi đồ chừng nó thắc mắc tại sao tôi lại chọt vô đít thay vì vọc phá lồn như từ trước tới giờ. Tôi đẩy ngón tay vào được rồi thì chầm chậm xoay nhẹ một vòng thử coi ra sao, thấy con Li không la lối thì tôi biết không gây bất cứ sự đau đớn gì cho nó. Tôi lại banh rộng đít và thấy yêu vô cùng cái chỗ thoát tiêu hóa. Nó ví như cái môi chúm chím của đứa bé đang ngậm chặt vú mẹ. Tôi hôn rì rào quanh cặp mông để tỏ lòng ngưỡng mộ. Con Li thích nên vùi dập mông cho tôi hôn. Miệng thì hôn còn bàn tay thì xoa liên tiếp vào vành tròn no đẫy của cái mông mềm ấm. Con Li lọp xọp nút cặc tôi, lúc này nghe chí chóp rất lôi cuốn. Tôi phấn khích vô cùng nên vẫn ngoáy lỗ đít con Li còn miệng thì điều khiển để lồn nó sẵn cho tôi bú. Tôi bú oạp oạp cái lồn, nước dâm nhờn tứa ra đẫm ướt. Con Li sướng nên lặn hụp như đang bơi, làm hai vú nó cà tới cà lui khoảng bụng tôi, mồ hôi gây nhớp nháp rít rịt. Tôi bú sát quá nên con Li được tôi cắn nhay khi thì mu lồn, khi thì hột le, nó quíu, chà sàn sạt cái lồn vào miệng tôi như cà củ sắn lên bàn nạo. Thấy con nhỏ nứng, tôi lòn một tay vô bóp vú, thành ra con Li bị tấn công tới tấp cả 3 yếu điểm, phát thở và hộc lên như heo nái thèm nọc. Tôi cũng khoái nên bú và day kịch liệt cái lồn, chót mũi tôi quẹt như sao chổi làm con Li rú phải biết. Tôi bóp vú, bú lồn và móc lỗ đít liên tu bất tận làm con Li chao chao uốn éo. Tôi nông ngón tay vào lâu rồi, nên lỗ đít cũng đã mềm giãn ra, lại lấm tấm mồ hôi hay thứ nước quỉ quái gì ri rỉ ra ở đó làm tôi dễ thụt ống bễ hơn. Con Li lần đầu được thông hậu môn nên sướng oặt người, đảo cặp mông lia lịa. Tôi sợ tuột mất bàn tay bóp vú và lệch cái miệng bú lồn nên vả cái chát vô sau đít bắt nó nằm yên cho tôi quậy. Con nhỏ muốn sướng nên cục cựa rồi cũng nằm im. Tôi cuốn tròn ngón tay trong lỗ đít, chỗ răn giãn bung ra, mắt tôi nhìn thấy khoái. Con nhỏ Li thì rên hừ hừ, dồn dập như vận động viên chạy bộ sắp về tới đích. Nó ỏm tỏi kêu um: mày làm tao nứng quá, tao chỉ muốn đụ thôi. Mày ngưng tay đụ tao một chút, tao ghiền lắm rồi. Tôi nghe bùi tai nên lật con nhỏ úp sấp, vỗ vỗ mông chỉ cho nó chúi đầu xuống, nhỏng đít lên. Tôi thấm nước miếng vào ngón tay vuốt ngược vô lồn nó từ dưới lên, con nhỏ nứng nên khí bám lằng nhằng. Tôi chùi thứ nước nhớt đó vô mông, quanh lồn và bôi lem nhem lên những sợi lông lún phún. Hẳn nó nghĩ tôi sắp đụ lồn nó nên con nhỏ nằm nghiêng mặt sang một bên chờ. Tôi chỉnh cho cái mông nhỉnh vừa tầm thì tôi kè kè quì gần lại xục cặc cho cứng. Con nhỏ hồi hộp dữ, mở thao láo mắt theo dõi hành động của tôi. Đến khi nhác thấy con cặc tôi thập thò chui ra chui vào giữa lòng tay thì nó nói: a, mày cũng nứng dữ đó chớ. Con cặc tím ngắc, cái nấm loe ra, mày đụ vô chắc tao muốn ngất ngư luôn. Tôi tủm tỉm cười không trả lời. Tôi thả cặc ra, dùng hai tay lôi hông con Li cho thật sát. Tôi chà đầu cặc vào khe đít nó, chấm chấm vô lỗ lồn, xe xe như người ngoáy lỗ tai ngứa. Chưa gì con nhỏ đã hít hà, thụt thụt mông cho con cặc tôi lọt vô lồn. Tôi xe xe rồi lấy tay bẹt hai mông cho kẽ đít con nhỏ Li rộng ra và chà lết cặc vô cái nút nhăn nơi lỗ đít nó. Con nhỏ la toáng lên: hổng phải chỗ đó, mày xích xuống một chút, lỗ lồn nằm ở dưới, mày nứng gì là mụ đến lộn đường. Tôi cười khà khà: còn lâu cưng, bữa nay tao muốn chơi mày kiểu mới. Mày cộng tác với tao để hai đứa cùng vui. Tôi hích cặc vô lỗ đít, cái núm nhăn kháng cự không cho lọt. Tôi phải nhổ mấy bãi nước miếng nhoe nhoét đầy ra đó rồi nông cặc vô lại. Có chất nước thấm ướt, vết rúm mềm bớt ra, nhưng vì con Li chưa được đụ như vầy lần nào nên cũng còn khó. Tôi phải vừa banh kẽ đít vừa nắc ầm ào mãi mới hơi đâm nhú vô được một chút xíu. Lần xần mãi xem chừng không xong, tôi hét con Li: mày doãi hai chưn ra chớ mày cứ lắc lư thì làm sao tao nhét vô được. Con nhỏ lí nhí: nhưng tao sợ đau. Tôi cáu tiết hỏi nó: con mẹ mày, lần đầu mày bị đụ, tét màn trinh mày có kêu đau hôn. Xé rách thì phải rát một chút chớ, sau đó sướng lồn mày nắc dội lên kìn kìn, sao hết còn kêu sợ. Con nhỏ bùi tai nên ì ạch chống hai chưn sừng sững như cột nhà. Tôi căng phồng kẽ đít con nhỏ và mắm môi mắm lợi xủi mạnh cặc vào lỗ đít con nhỏ. Thấy cái đầu nấm vừa nho nhoe lách vô được là tôi vội ghịt hai bên hông lôi tuột con nhỏ Li theo. Nó kêu ối lên một tiếng và cả thân hình rùng rùng như gặp bão. Tôi biết con nhỏ bị thốn nên vừa xoa mông đít vừa an ủi: xong rồi, cặc tao lọt vào rồi, mày chịu khó giữ im một chút cho quen, rồi tao nắc mày sẽ thấy đã luôn. Con Li nghe tán sụt sịt mà làm theo lời tôi chỉ. Trông nó giống con chó cái lùn xủn bị con đực cao lôi lên nắc dính lẹo, hai chưn cố chống nhón mà tôi bắt tức cười. Thấy tội nghiệp, tôi giùn người xuống và biểu nhỏ Li đặt nguyên bàn chưn thẳng ra cho đỡ mỏi. Lúc này, tôi nói gì mà nó chẳng nghe. Tôi nhấp nhè nhẹ cho con cặc tôi làm giãn cổ hậu môn nó, chừng thấy trơn tru không chướng ngại thì tôi bắt đầu nắc mau. Tôi kéo cò cưa con cặc vô ra nơi lỗ đít, con Li loạng choạng, tôi phải ôm một tay nơi bụng kềm giữ, còn một tay thì bụm luôn vô lồn nó mà giập tưng bừng. Con nhỏ Li hết còn phụng phịu và tiếng sụt sịt cũng dứt. Tôi đụ ở hậu môn, tay xoa rào rào lên lông lồn, con nhỏ rực lần nên muốn ưỡn người ngoặt ra sau cho tôi đụ. Tôi thấy nó có vẻ sướng nên xốc nó lên để cái tay đang xoa lồn có thể vói đút vô lỗ mà ngoáy phụ cho nhỏ nứng ê càng. Y như rằng, ban đầu con nhỏ chỉ hít hà, sau rít kẽ răng rồi thì la toáng lên: đụ lỗ đít sao sướng quá. Nó hết còn cằn nhằn mà thúc ưỡn người ra cho tôi miết cặc. Bây giờ nhìn con Li như hát xiệc, mông đít dính cứng ngắc ở cặc tôi, một chưn giở hổng, cái lồn loe ngoe bị tôi xục móc. Tôi cũng sướng giàn trời, nên tay phải bợ để con nhỏ đừng té, vậy mà nó hét inh lên: cái tay mày bợ bên hông làm tôi nhột tổ mẹ, sao mày không đưa lên bóp vú cho tao sướng chết luôn. Con nhỏ đúng là thầy chạy. Tôi đụ lỗ đít, cào trong lồn mà còn nhỏng nhảnh chưa chịu. Hèn gì nó khát thèm hoài. Giờ tôi đã ụp lên vú nó măn, cặc nắc ra rít, tay mò xục tơi bời, con nhỏ bị bê mà đít vẫn ngoáy mới sợ. Làm tôi cũng rối cả lên, cứ phải ôm xốc con bé như người vác bao gạo trước ngực vậy. Để thử coi con nhỏ Li còn muốn thứ gì, nên tôi giả bộ than: tao mệt rồi, thôi không đụ nữa, vác mày muốn tóe phở luôn. Con Li lụp chụp khẩn khoản tôi: đừng mày, tao đang sướng, mày ngưng đụ là tao ngộp. Mày làm ơn đụ tiếp đi. Rồi nó đề nghị luôn: mày đặt tao chổng mông như lúc nãy cho đỡ nặng, đụ vậy cũng được. Tôi phì cười chọc nó: sao mày nói sợ mà bây giờ đòi đụ nhong nhỏng, bộ mày hết thốn rồi hả. Con Li cười toe toét vả lả: mày chọc tao hoài, ai biết đâu nắc lỗ đít sướng như vầy. Đúng là tôi quá tham lam, nghe con Li nói, tôi nghĩ nếu để nó chúi người xuống thì làm sao bóp vú được nên thoái thác liền: mày hơi nặng, nhưng tao chịu được, giỡn chơi mày thôi, chớ ôm vác mày như vầy đụ mới sướng. Tôi nói mà giảng: mày coi nè, cặc tao thì nắc lỗ đít, một tay tao mò trong lồn, còn một tay tao vê bóp vú, thử hỏi còn muốn gì hơn, phải hôn mày. Bởi vậy nên khi hai đứa mửa khí ra thì chẳng ai còn hơi sức nữa. Con Li và tôi nằm một đống trên nệm xe, chống lên nhau, chẳng buồn nhớ là hai đứa còn ở truồng tồng ngồng với nhau. Chắc có mấy cái miệng thèo lẻo mét hớt nên khi gặp lại tôi ở lớp, mặt con Syl chù bụ ra một đống, không khác gì cái sẹo bị cấm vận ở háng nó. Tức trong bụng vô cùng mà tôi cũng phải giỡn hót cho nó vui, nào dè nó chửi tôi nát nước. Một hai nó nói là tôi đi ăn vụng với con Li, tôi có giải thích cách mấy nó cũng hổng nghe. Tôi thề bán mạng, nó còn nói kháy: phải, mày nhớ tao đến nỗi không ở lại học, nhưng con Li cũng rẹt chạy theo mày, có phải hai đứa dẫn nhau đi nắc cho đã đời chớ gì. Tôi gân cổ lên cãi: mày đừng nói tầm xàm, tao bỏ đi trước, còn nó đi đâu mày hỏi nó sao lại buộc chặt vô tao. Mẹ, nó là thứ có xe, còn tao thằng đi ké mày, sức gì nó để mắt tới mấy thằng trên răng dưới dái như tao (tôi sùng nên nói vặc ra, hết còn lịch sự dưới dế mẹ gì nữa). Con Syl nào có vừa: mày hổng có xe, nhưng mày có cặc, mà con Li thì nó cần cặc chớ cóc cần xe. Cái mặt tụi bay, một đứa thèm lồn, một con ham cặc, tao nghỉ một bữa, sức mấy mà hai bên hổng sáp lại. Huống chi mỗi lần nghe tao khen mày đụ giỏi, cặc mày dài, con Li trợn trừng lên dòm, tơm tớp như muốn lắm. Tôi nổi cáu nên đâm lì: mày hổng tin thì cút xéo đi. Ờ tao vậy đó, hổng có mày thì đứa nào đưa lồn tao đụ liền, tại mày hổng kè kè giữ mất ráng chịu. Tao chán mày lắm rồi, bắt tao đụ lòi trê, được một bữa nghỉ mừng chết tía, mày còn hoạnh họe làm như tao là siêu nhân hổng bằng. Con Syl thấy tôi nói hăng nên ngờ ngợ, ú ớ, nó lặp bặp hỏi gằn: nói vậy mày bỏ về nhà thịệt hả. Tôi tả oán ra rít: chớ hổng dìa nhà thì đi đâu. Mẹ họ, về rồi cứ nằm nhớ tới mày, ước gì có cái lồn rờ bậy, bú mút hay đụ thì đỡ khổ biết mấy. Làm tao phải"may tay"mệt hộc xì cơm luôn. Tôi nói mà mặt mày thiểu não, nát be nát bét làm con Syl tội nghiệp. Giữa lớp học mà nó tấn tôi vô tường hôn chút chít mới kinh. Nó hun mà còn chờn vờn tay núp sau bắp vế bóp cu tôi một cú để coi còn ngóc lên nổi không mới tin. Cũng may tại tôi đang giận tím cả người nên thằng nhỏ xuội lơ, tôi được thể tán: đó tại may tay quá xá giờ liệt mẹ nó rồi. Mày có cởi quần ra tao cũng đòi"cơm hè"chớ nhúc nhích gì nổi. Đột nhiên con Syl nấc lên như muốn khóc. Nó tỉ tê: chèn ơi, mày khổ sở vậy sao, thôi học đỡ một giờ rồi mày theo tao. Tao sẽ cố bú cho mày sung sức lại để mày liệt luôn thì tao lấy gì mà chơi đây. Nó nói mà liếm mép như thèm nhịn từ mấy đời rồi. Tôi chửi thề trong bụng: cha mày, đồ ngựa bà hư. Để tao dụ rồi nắc cho lòi phèo ra mới tởn, thứ gì ngứa lồn chằm chặp, mới thiếu một bữa mà say ke điên lên. Con Syl âu yếm nắm tay tôi lại cạnh bàn nó ngồi, nựng nịu: mày ngồi xuống nghỉ lại sức đi, đừng giận tao nữa. Tại quá ghen tao nói bậy (và nó nói chêm vô để tôi đừng thèm dòm dỏ con Li), nhỏ Li lồn dơ hầy, đụ trăm thằng mà hổng rửa, mày xọt vô gãy cặc uổng. Muốn chơi, tao cho đụ lu bù, lồn tao mày biết rồi, đừng nghe nó tán mà bị hố. Tôi nghĩ bụng: con gái đứa nào cũng xấu hệt như nhau, chỉ muốn giữ riêng cặc trai cho một mình hưởng. Thây kệ, con Syl hay con Li có kể tội gì nhau thì miễn nó luân phiên đưa lồn cho tôi nắc tại sao lại từ chối. Mỗi đứa có một cái lồn, kiểu cách nhõng nhẽo khác nhau,. Đụ mỗi đứa rên một phách, vú mỗi đứa một dáng, mình ở giữa cứ làng xàng bóp bú đụ hết đứa này tới đứa nọ, thất nghiệp gì mà lo. Bữa đó, vừa hết một giờ, con Syl lôi sềnh sệch tôi đi, con Li nháng thấy cau mày cau mặt, tôi phải lảng quay hướng khác và vù liền. Bởi tôi cũng bắt đầu nhớ nhớ vú với lồn con Syl rồi, dù gì có món đổi thay còn hơn ăn hoài một món Doritos hay Tamales ớn thấy mẹ. Con Syl hổng bỏ cái tật để vú trần cóc mặc lót, nên khi chạy hai vú nhảy tưng tưng làm tôi muốn thò tay bóp cho đã. Vừa chun vô xe, đóng cửa cái rầm, con Syl đã đằn ngửa tôi ra lưng dựa của xe mà hôn tưng bừng. Nó còn nắm tay tôi thọc vô trong áo nó hối: mày bóp vú đỡ đi cho khỏi thèm. Rồi nó lái rẹt rẹt, biểu tôi chỉ đường về chỗ trọ, nhưng tôi phải đánh tháo vì sợ bữa nào nó cụng đầu gặp tôi đang đụ con Li thì bể dĩa hết trơn. Nên tôi nói với nó: bà chủ nhà có mặt luôn, bà ấy thấy tao lù lù dẫn mày về là bà tống cổ ra đường liền. Mày đừng xúi dại, để tao nấn ná có chỗ thuê. Con Syl nói tỉnh queo: mày bỏ chỗ đó đi, về nhà tao ở, người gì mà khó khăn, về tao ở khỏi trả tiền, tao nuôi ăn lại còn có lồn đụ miễn phí nữa. Tôi ờ ờ để hoãn binh chớ về để đêm nào cũng đụ hai ba lần chắc ho lao sớm quá. Con Syl mãn nôn được nắc nên cũng hổng bắt tôi dứt khoát gì mà lài vù vù. Cũng là con đường mòn bữa qua con LI đưa tôi chun vô, tôi làm như lạ hoắc kêu rầm lên: ủa mày đưa tao vô đây làm chi, lỡ gặp mặc rô nó hiếp mày và thí cho tao một búa thì sao. Con Syl mồm năm miệng mười nói: ở đây an toàn lắm, nữa tại tao đang nứng nên vô cho kịp. Tôi quạc mồm ra than: trời ơi, mày hổng nhớ là tao nói cặc rơ rồi sao. Mày bò vô thì cũng gặp cảnh không ra gì thôi. Con Syl láu táu càm ràm: mày liệt là vì chưa dòm thấy cái lồn thịệt sự, chớ tao cam đoan mày thấy nước nhớt bám đầy lồn tao là cặc mày sống lại liền. Bằng không nữa tao có cách, tao đang nứng, muốn điên người hết trơn. Vừa nói nó vừa giựt bực bực nút áo ra, cuống quit kêu: mày măn vò dùm hai vú tao đi, tao muốn ngất xỉu rồi. Tôi chần chừ để nó khỏi khinh là tôi nghe bóp vú là nhanh như cắt, nên rề rà tỏ vẻ không ưng. Con Syl phải cáu thét lên: chèn ơi, mày hổng thấy cái nứng của tao sao, mày chậm bóp tao buông mẹ tay lái ra, xe lủi vô cây chết tốt, ráng chịu. Tôi phải uỳnh oàng bóp liền, chưa gì hai đầu vú con nhỏ mọng còn hơn chùm nho chín nẫu. Tôi măn mà nó la như heo bị chọc tiết: mày măn còn làm tao nực thêm, làm ơn bú dùng tao cái đi, cắn mạnh vô, nhay đầu vú đứt rách hay nát gì cũng được, tao nhức vú quá. Tôi lụp chụp làm, con nhỏ lái băng xiên băng nai bằng một tay, còn một tay dí tay tôi bắt mò lồn tức thì. Đúng là con ngựa động cỡn, tôi hổng hiểu chừng dăm ba ngày hổng đụ, chắc đầu nó nổ tung ra mất. Nhưng tôi cũng chợt lóe ra ý nghĩ: chưa chừng nó muốn nhóng coi tôi có làm ăn lén gì với con Li chăng. Chớ có khi nào nó nứng bất tử vậy, thành ra tôi cũng giả đò giả tảng, xà lơ xà bát bóp bóp nắn nắn qua loa giơ măng. Tới khi con nhỏ thắng xe lại thì chẳng còn kiêng dè gì nữa, lôi đầu tóc tôi đang bú vú nó giúi vô lồn la choi chỏi: mày bú lồn tao trước, khí nhớt đang trào lùm xùm, bú đi rồi cặc cứng thì đụ. Tôi ngoan ngoãn nghe theo, coi như món nợ dai dẳng phải trả cho rồi. Lúc này con Syl coi tôi như là món đồ chơi của nó. Đầu tóc tôi, mặt mũi tôi mà nó xem chẳng khác cái lúc lắc không bằng, khi thì nó giã bưng bưng vào háng nó, khi thì dện ầm ầm vào ngực nó. Miệng hét rân: mày bú đi, mày cắn đi mà tôi có kịp cựa quậy gì đâu nó đã kéo xềnh xệch sang chỗ khác. Tôi bực bội nên cũng chửi toáng lên: sư mày, làm gì bắng nhằng, bặng nhặng như ăn cướp, tao có một cái miệng để thủng thẳng tao thỏa mãn cho mày, làm như sợ mất không bằng và tôi văng: tao đéo làm gì nữa, cho mày nứng thấy tía mày luôn. Con nhỏ ôm lấy vú và bụm lấy lồn tru như chó: mày làm ơn, làm ơn giúp tao đi, đừng tàn nhẫn với tao. Rôi nó tán tàn chụp giựt hai bàn tay tôi, cái vung lên ngực, cái kẹp vào đùi bắt tôi mò cho nó đã. Tôi ì thân xác ra, những ngón tay bủn rủn như bún thiu, con nhỏ van vỉ thiệt thảm. Tôi đợi cho nó mềm oặt đi vì nứng, nước dâm đượm đầy ở cửa mình thì làm giọng kẻ cả phán với nó: sao bây giờ mày chịu nằm yên để tao vọc chưa. Muốn ăn thì phải lăn vào bếp, mày loi choi làm tao cũng bắt rối tung beng lên còn thấy đường ngõ gì bóp bú mày nữa. Con nhỏ hậm hự mà cóc dám phản đối. Nó im re nằm tênh hênh té bẹ ra ở nệm, áo xống cởi phanh, váy gấu gì cũng lật ráo lên hết. Ngó bộ vó nó chẳng khác con lợn xề nằm phục phịch một dề. Tôi đủng đỉnh gạt mớ vạt áo còn vướng kè kè và vỗ bạch bạch vô cái vú của nó hỏi: phải mày đang ngứa rộn rạo ở đây hôn? Con Syl gật đầu lia lịa. Tôi nhón hai ngón tay cái và trỏ núm lấy cái đầu vú xe như xe dế, lôi giựt giựt ra. Tức thời cái núm sửng mọng lên như cục đất sét, còn khoảng quầng vú thì lăn tăn nổi hạt hết trọi. Tôi chửi nó: nứng củ cặc gì mà săn tíu lên vậy, có nứng cũng chút đỉnh để còn người khác chia nứng với chứ. Tại tôi xài toàn"tiếng nước tôi"nên nó chẳng hiểu gì sất, chỉ trố mắt ra dòm. Nhưng thấy ngón tay tôi mân mê làm cái vú nhọn nở lần thì nó hít hà có vẻ khoái. Tôi xe hết đầu vú này thì chuyển sang đầu vú khác, làm cho chẳng mấy chốc hai cục đất sét đều nở thi nhau rất nhanh. Con nhỏ được tôi mò lăn xe đầu vú mà hai giò thì cọ đạp liên tục như người gạt bột dính tùm lum ở đầu đôi đũa bếp. Nó thúc tới thúc lui làm con hến gắn ở giữa háng nó loi nhoi muốn chui tọt ra ngoài. Tôi hét lần nữa: mày có nằm đàng hoàng hôn hay là muốn tao ngưng. Mẹ, tao hiểu mày đang nứng lồn mà, cũng phải để tao lăn xe hai vú lấy trớn rồi mới rị mọ xoa bóp chỗ đó chớ. Tôi vỗ bạch bạch vô cái húm như để phụ họa mớ tiếng tây ba rọi của tôi cho nhỏ hiểu. Trên đời này không thứ gì có tính cách"quốc tế"cho bằng lời nói khi làm tình vì ngẫm ra kẻ dân tộc này gạ gái dân tộc kia, nửa chữ của nhau chẳng biết, mà chỉ cần ra dấu là hiểu ngay lập tức. Con Syl cũng vậy, tiếng Anh thì đong cũng cỡ chén hột mít, còn tôi thì tiếng"tây bán nhà"cũng cỡ cái hột mãng cầu, nên giao lưu với nhau bằng dấu tiện hơn lời. Thấy tôi vỗ bình bịch đúng vô cái tổ quỉ, con mả mẹ hiểu ngay nên lặng lẽ nằm banh háng ra. Chu choa, cái lồn mới được ngưng một bữa thiếu đụ (tôi đoán mò vậy chớ còn nó có đụ đéo ở đâu thì ai mà biết) mà coi mum múp đáo để. Hai mu dầy cơm, lông chải mượt mà, cục thịt lồi tròn vo coi ngứa mắt hết sức. Tôi nhìn đã sướng mà còn hành bắt nó banh rộng thêm hai giò mới chịu. Tội con nhỏ nôn muốn được bóp mò lồn nên cố nạnh bắp vế ra, làm cho cái khe dọc há toác như miệng con cá ngão bị thảy lên bờ. Tôi giả tảng ho để nén sự bứt rứt muốn cạp một cái vô lồn nó và lia lịa xòe bàn tay xoa vuốt để che bớt cái hũ mắm bự ồm nhún nhảy trước mặt tôi. Được tôi giáo đầu sơ sơ vào vùng phi quân sự, con nhỏ vội co hai giò cho mấy ngón tay tôi chạm vào mu, lỗ mới chịu. Nước nhớt của lồn nó rít nhịt quyện vào da tay tôi, nổi hứng tôi đâm xóc vô giữa hai mu mà khoắng làm nhỏ rú lên hồng hộc. Tôi móc ngược móc xuôi, hai mu bị đè tè le, nước ộc ộc mà gớm. Tôi dòm thấy miệng nhỏ há hốc ý muốn xin tôi bú mà không dám, sợ tôi nổi nóng bỏ lơ. Nên tôi xóc mấy cái vô sâu trong lỗ, chỉ nghe lọp xọp như nước mội. Con Syl trân mình xàng mông cốt cho lồn được cọ nhiều chừng nào thì đỡ khổ chừng đó. Tôi cũng thấy tội tội nên một tay banh hẳn lồn nó ra, còn mấy ngón thì thụt thụt như đang khám nội khoa phụ nữ. Con nhỏ hết còn kềm được nên thở hộc lên mà kêu: phấc mi, pli. Tôi lủng mủng cũng pha tiếng tây vô: ô kê, ô kê và trợn mày trợn mắt móc tuốt vô trong ngoáy cật lực. Nước vỡ tung tóe, trào ra thấm ướt lông mu và chảy tràn lan xuống bắp vế.. Con Syl đã nên dùng hai tay bưng bợ hai giò để phơi rộng lồn ra cho tôi nghịch. Nó uốn éo mình, mặt bạnh ra, đúng là mặt sao ngao vậy. Tôi móc mà còn thúc như thúc hông ngựa, con Syl đờ ra, loạng quạng như người say ke, hai giò nó khoắng loạn xạ trên không, miệng kêu rối rít: ya, gút, mo, mo. << Lùi - Tiếp theo >> chuyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét